Thứ Sáu, 29/03/2024 Mới nhất
Zalo

Chính thức: Sao Man Utd ra đi cập bến Valencia

Thứ Bảy 02/09/2017 07:25(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Tiền vệ trẻ Andreas Pereira chính thức chia tay sân Old Trafford và tiếp tục thi đấu ở La Liga theo một bản hợp đồng cho mượn một năm trong mùa giải này.

Trở về Old Trafford sau một năm tu nghiệp ấn tượng ở Granada, Andreas Pereira được HLV Jose Mourinho đảm bảo vị trí trong kế hoạch mùa giải mới này của ông. Thực tế thì tiền vệ 21 tuổi người Brazil cũng tương đối được trọng dụng trong giai đoạn tập huấn đợt giao hữu hè.

Chinh thuc Sao Man Utd ra di cap ben Valencia hinh anh
Andreas Pereira chia tay Man Utd và gia nhập Valencia theo dạng cho mượn

Mặc dù vậy thì sau cùng, Mourinho vẫn buộc lòng phải thất hứa với cậu học trò của mình, tất cả nhằm giúp anh có được sự phát triển tốt nhất trong sự nghiệp. Nhìn vào thực tế hiện tại trong đội hình Man Utd, Pereira khó có thể kiếm được cho mình suất đá chính ở khu trung tuyến khi cạnh tranh với anh là dàn sao đẳng cấp vượt trội, như Pogba, Matic, Mkhitaryan và Mata. Ngay cả những Carrick, Fellaini hay thậm chí Herrera còn đang phải chấp nhận ngồi dự bị suốt thời gian qua.

Mất hút suốt từ khi Premier League khởi tranh và theo hệ quả, Pereira đã lại chính thức chia tay MU để gia nhập Valencia theo một bản hợp đồng cho mượn một năm trong mùa giải này. Không việc gì phải quá thất vọng, cơ hội tỏa sáng và ghi điểm trong mắt ông thầy Mourinho tiếp tục đến với ngôi sao trẻ của bóng đá Brazil khi môi trường La Liga đối với anh như “cá gặp nước”.

Không thể giúp Granada trụ hạng thành công mùa giải vừa rồi nhưng những nỗ lực và sự trưởng thành của Andreas Pereira cũng rất xứng đáng được ghi nhận với thành tích 5 bàn thắng và 3 đường kiến tạo.

Gia Khoa (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X