Thứ Năm, 18/04/2024Mới nhất
Zalo

Morata: “Tôi mang ơn Chelsea”

Thứ Sáu 01/09/2017 21:34(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Tiền đạo Alvaro Morata là bản hợp đồng đắt giá nhất lịch sử Chelsea. Anh được đội chủ sân Stamford Bridge chiêu mộ và đặt niềm tin rất lớn ở mùa giải này.


Sau khi chuyển tới Chelsea với giá gần 60 triệu bảng, chân sút người Tây Ban Nha khẳng định anh sẽ làm hết sức đề đền đáp lại niềm tin của đội bóng, cũng như HLV Conte đặt vào mình. Sau 3 vòng đấu đầu tiên, Alvaro Morata đang thể hiện sự hòa nhập nhanh chóng với những người đồng đội, bằng chứng là 2 bàn thắng cùng 2 lần kiến tạo.
 
Morata cho biết: “Tôi đang ở trong đội bóng đã chi rất nhiều tiền cho mình, một cầu thủ dự bị của Real Madrid. Đó là sự thật, họ đã cho tôi tất cả mọi thứ. HLV Antonio Conte ở lại với tôi đến chết, NHM ở lại với tôi đến chết, và cả CLB cũng vậy. Đó là lý do tôi cần phải chứng tỏ sự hiện diện của mình, cũng như tầm ảnh hưởng đối với CLB.”

Chelsea v Everton Morata ghi ban
Morata ghi bàn trong trận thắng Everton

“Số phận đã trao cho tôi cơ hội này. Đúng là tôi đã thi đấu một số trận rất tốt, tôi có bàn thắng và giúp đội bóng giành được điểm số. Nhưng bạn không mong đợi một cầu thủ ghi được bàn thắng, hoặc thực hiện những màn trình diễn quan trọng chỉ một lần duy nhất. Bóng đá là tất cả mọi thứ về tính nhất quán, và tôi cần phải duy trì phong độ này của mình.”
 
Alvaro Morata chưa bao giờ được ra sân 4 trận liên tiếp trong thời gian khoác áo Arsenal. Tại Juventus cũng vậy, anh đã bị HLV Allegri “đì” sau khi nhận thấy dấu hiệu Real muốn mua lại. Chỉ đến khi chuyển sang Chelsea, chân sút 24 tuổi mới thực sự được trao cơ hội, cũng như được đội bóng đặt niềm tin. Tuy nhiên, điều cần làm đối với Morata vào lúc này, là anh cần phải mạnh mẽ để có thể xua tan cái bóng của Diego Costa, chân sút số 1 Chelsea mùa giải trước.
 
“Một tiền đạo ở Chelsea luôn phải giúp đỡ các đồng đội của mình” – Alvaro Morata cho biết. “Bạn phải chiến đấu với các trung vệ, những người sở hữu thể lực tốt hơn nhiều so với bất kỳ giải đấu nào khác. Đúng là tại đây, sự tổ chức về mặt chiến thuật ít được coi trọng hơn, nhưng cơ hội để bạn thi đấu thoải mái là không có. Tại Tây Ban Nha, bạn có thể suy nghĩ và giữ bóng, nhưng ở Anh, nếu bạn làm điều đó, bạn sẽ ăn vài cú đá.”

Bom tấn Morata lập kỷ lục chưa từng có tại Premier League
Được kỳ vọng rất nhiều kể từ khi chuyển đến Stamford Bridge với giá 60 triệu bảng, tiền đạo Alvaro Morata đã ngay lập tức đi vào lịch sử giải Ngoại hạng.
Nguyệt Anh – TTVN 
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X