Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Điểm tin bóng đá tối 1/9: Matic là thương vụ xuất sắc nhất mùa hè

Thứ Sáu 01/09/2017 20:01(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Dưới đây là những tin tức đáng chú ý được chuyên trang Bóng đá 24h tổng hợp trong mục điểm tin tối ngày 1/9.


Matic là thương vụ xuất sắc nhất mùa hè. Đó là nhận định của BLV Andy Towsend về kỳ chuyển nhượng của Premier League. Chuyên gia của Sky Sports khẳng định: “Nemanja Matic chính là thương vụ chuyển nhượng khó tin nhất hè này. Tôi nghĩ rằng Jose Mourinho rất hài lòng với bản hợp đồng này, đó là một thương vụ tuyệt vời của Quỷ đỏ”. Kể từ khi gia nhập đội chủ sân Old Trafford, tiền vệ Serbia ngay lập tức trở thành quân bài quan trọng nơi tuyến giữa M.U, đánh bật Ander Herrera lên băng ghế dự bị.

Diem tin bong da toi 19 Matic la thuong vu xuat sac nhat mua he hinh anh
Matic thích nghi cực tốt tại đội bóng mới

Tương lai Coutinho được quyết định trong tối nay.
Theo kỳ hạn chuyển nhượng, giải Tây Ban Nha vẫn còn thời hạn từ nay cho đến cuối ngày 1/9 (5h sáng ngày 2/9, theo giờ Việt Nam). Và cơ hội để Barcelona chốt bản hợp đồng Philippe Coutinho cũng sẽ được làm rõ. Hiện nay, ngôi sao người Brazil đang tập trung cùng ĐT quốc gia để tham dự vòng loại World Cup 2018.
Fellaini sẽ rời M.U vào hè năm sau. Từng được Galatasaray theo đuổi rất sát sao trong mùa hè này, tuy nhiên tiền vệ người Bỉ Marouane Fellaini vẫn ở lại Man United. Dù vậy, bản hợp đồng của anh với Quỷ đỏ chỉ còn thời hạn đến tháng 6 năm sau, và nếu tình hình không thay đổi, nhiều khả năng cầu thủ này sẽ ra đi dưới dạng tự do.
Alexis Sanchez đang bị “cô lập” tại Arsenal.
Sau khi liên tục bày tỏ thái độ bất mãn với đội nhà, tiền đạo người Chile đang bị cô lập tại chính đội bóng của mình. Trong ngày cuối cùng của TTCN, Alexis Sanchez đã không thể chuyển tới Man City vì Arsenal không tìm được người thay thế. Chính vì vậy, các đồng đội của Sanchez đang lo ngại về tâm lý thi đấu của cầu thủ này, bởi ưu tiên của anh là rời Arsenal ngay trong năm nay.

Diem tin bong da toi 19 Matic la thuong vu xuat sac nhat mua he hinh anh 2
Alexis Sanchez rất chán nản vì không được rời Arsenal

Rooney bị bắt vì lái xe trong khi say xỉn.
Theo báo chí Anh đưa tin, cựu tiền đạo Quỷ đỏ Wayne Rooney đã bị cảnh sát “tóm dính” vì nghi ngờ có men say trong người. Vào tối 31/8 vừa qua, chân sút 31 tuổi đã bị đưa đến đồn cảnh sát địa phương để giải trình. Hiện nay, người đại diện và CLB chủ quản Everton vẫn chưa đưa ra bất cứ lời phát biểu nào về hành động của gã Shrek.

Tổng hợp – TTVN 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X