Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Lukaku tiết lộ sự thật về Ibrahimovic

Thứ Sáu 01/09/2017 20:44(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Đều là những chân sút được đánh giá rất cao tại Man United, tiền đạo Romelu Lukaku mới đây đã chia sẻ những suy nghĩ của mình về người đàn anh Ibrahimovic.


Trước khi phiên chợ hè khép lại, BLĐ Man United đã “nhanh tay” ký hợp đồng với tiền đạo Zlatan Ibrahimovic, bất kể anh đang trong quá trình bình phục chấn thương. HLV Jose Mourinho nói rằng Ibra sẽ là một sự bổ sung quý giá trong giai đoạn lượt về, điều này có nghĩa Quỷ đỏ sắp sở hữu 2 chân sút khủng trên hàng công của mình.
 
Với việc đã “nhường” chiếc áo số 9 trước đó của mình cho tân binh Lukaku, cho nên lão tướng người Thụy Điển sẽ nhận chiếc áo số 10. Trong một buổi phỏng vấn mới đây, Lukaku đã hé lộ sự thật về vụ chuyển nhượng của người đàn anh. Cầu thủ này cho biết: “Tôi đã biết thông tin Zlatan sẽ ký hợp đồng với Quỷ đỏ. Tôi đã biết từ trước, nhưng tôi không nói với ai về điều này.”
 
Ibrahimovic
Ibrahimovic sẽ cùng với Lukaku tạo thành song sát của Quỷ đỏ

Do có chung người đại diện Mino Raiola, nên mối quan hệ giữa Lukaku – Ibra không chỉ là những cầu thủ thông thường. Ngoài việc biết thông tin trước từ chân sút Thụy Điển, Lukaku cũng khẳng định rất vui mừng với sự xuất hiện của Ibra: “Tôi rất vui mừng với thông tin này, vì đội bóng cần những phẩm chất của anh ấy. Tôi nghĩ Zlatan sẽ đem lại cho Man United rất nhiều điều. Anh ấy có một nhiệm vụ là giành chiến thắng tại Premier League, và chúng tôi sẽ giúp anh ấy hoàn thành mục tiêu đó.”
 
Nói về “tân binh” mới của Man United, HLV Jose Mourinho cũng khẳng định: “Tất cả chúng ta đều biết anh ấy là một trong những tiền đạo xuất sắc nhất thế giới, và anh ấy sẽ giúp chúng tôi có một đội ngũ mạnh hơn nhiều. Ibra có thể chơi được cả vị trí số 9 lẫn số 10, vì vậy anh ấy rất quan trọng với Man United. Sẽ có rất nhiều trận cầu phía trước, và với một trong những cầu thủ tốt nhất trên thế giới ở đây, tôi thậm chí khôn cần gõ cửa Ngài Ed Woodward về một sự bổ sung tiền đạo vào tháng Giêng.”

M.U sẽ sử dụng Ibrahimovic thế nào?
Tiền đạo Ibrahimovic đã tái ký hợp đồng mới với M.U, vậy ngôi sao người Thụy Điển sẽ đá ở đâu khi Quỷ đỏ đã có Lukaku?
Nguyệt Anh – TTVN 
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X