Thứ Năm, 28/03/2024 Mới nhất
Zalo

Chelsea và Conte chỉ đang làm khổ nhau mà thôi

Chủ Nhật 04/03/2018 17:59(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Huyền thoại Gianfranco Zola cho rằng cả hai bên sẽ chẳng được lợi lộc gì nếu quyết định chia tay nhau.

Sau giai đoạn ngắn giúp Chelsea tạm thời vượt qua khủng hoảng thì giờ, số phận của Antonio Conte lại ở thế ngàn cân treo sợi tóc sau trận thua ngược trên sân Man Utd và khiến nhà ĐKVĐ Premier League bật bãi khỏi top 4. Cộng thêm bất lợi lớn trước Barcelona ở vòng 1/8 Champions League và khả năng bị loại sớm, The Blues đang đối diện với nguy cơ cao vắng mặt ở đấu trường danh giá nhất Châu Âu mùa giải sang năm.

Chelsea va Conte chi dang lam kho nhau ma thoi hinh anh
Chelsea và Conte chỉ đang làm khổ nhau mà thôi

Đó sẽ là hồi kết cho Conte ở Stamford Bridge, trong khi bản thân ông vốn dĩ chẳng thiết tha gì chuyện ở lại gắn bó bởi những mâu thuẫn, bất đồng xoay quanh chính sách chuyển nhượng với giới chủ CLB. Chính HLV người Ý cũng không thực sự muốn cứu vãn chiếc ghế nóng của mình khi chán ngấy Chelsea không kém, và nỗ lực cải thiện chuyên môn sa sút không phanh hiện tại có chăng cũng bởi sự chuyên nghiệp và vì chính thanh danh của ông.

Đứng từ vị trí trung lập, huyền thoại Gianfranco Zola không thể không ngán ngẩm và buộc phải lên tiếng với hy vọng góp phần hòa giải mối quan hệ đôi bên. Phát biểu của cựu tiền đạo người Ý: “Nếu Chelsea mất Conte, họ sẽ mất một HLV giỏi. Nếu Conte mất Chelsea, ông ấy cũng sẽ mất một CLB đặc biệt. Sự thật là vậy, bất chấp sau này cả hai có tìm được những sự thay thế tốt đẹp nào đi chăng nữa.”

“Đây không thể là mối quan hệ một chiều mà cần sự vun đắp, nhẫn nhịn và thấu hiểu từ cả hai phía. Nếu giải quyết hòa thuận được với nhau thì Conte chắc chắn sẽ giúp Chelsea trở lại mạnh mẽ như xưa. Bằng không như hiện tại, họ dường như chỉ đang làm khổ nhau mà thôi.”

Thời điểm hiện tại, Conte cũng nhận được không ít những lời đề nghị mời chào hấp dẫn, béo bở bên ngoài Stamford Bridge. Sáng giá nhất là viễn cảnh hồi hương dẫn dắt AC Milan, Inter Milan hay thậm chí trở lại ghế nóng tuyển Ý. Bên cạnh đó, những Real Madrid và Paris Saint-Germain cũng đang theo dõi nhất cử nhất động của cựu thuyền trưởng Juventus.

Gia Khoa – Bóng đá 24h

Có thể bạn quan tâm

Video

Nhận định Bournemouth vs Everton (22h00 ngày 30/3): Giành giật điểm số

Nhận định Bournemouth vs Everton (22h00 ngày 30/3): Giành giật điểm số

Nhận định Bournemouth vs Everton (22h00 ngày 30/3): Giành giật điểm số

Mỗi điểm số với Everton bây giờ lại càng giúp họ né xa khỏi khu vực cầm đèn đỏ của Premier League. Bournemouth là một đối thủ không còn mục tiêu chiến đấu và rõ ràng là cơ hội tốt để Everton tiếp tục tích lũy thêm điểm số trong cuộc đua trụ hạng.

Xem thêm
top-arrow
X