Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Hazard bình chọn 3 cầu thủ xuất sắc nhất Premier League 17/18

Chủ Nhật 04/03/2018 16:33(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Ngôi sao người Bỉ của Chelsea chỉ tên đồng hương Kevin De Bruyne, đồng đội cũ Mohamed Salah và trung phong Harry Kane.

Nói chung, quan điểm của Eden Hazard tương đối hợp lý và nhận được sự đồng tình của phần đa giới mộ điệu theo dõi diễn biến Premier League mùa giải này. Trong khi Mohamed Salah và Harry Kane lần lượt là đầu tàu của Liverpool và Tottenham cũng như đang cạnh tranh gắt gao danh hiệu Vua phá lưới, Kevin De Bruyne chính là hạt nhân trên hành trình vô địch với biết bao kỷ lục bị xô đổ của Manchester City.

Hazard binh chon 3 cau thu xuat sac nhat Premier League 1718 hinh anh
Hazard chọn De Bruyne là cầu thủ xuất sắc nhất Premier League 2017/18

Mặc dù vậy, khi đi sâu vào lựa chọn người xuất sắc nhất trong số những người xuất sắc, Hazard vẫn ưu tiên De Bruyne, đồng hương kiêm đồng đội ở tuyển Bỉ, đồng thời là kỳ phùng địch thủ chuẩn bị so tài với anh trong trận đại chiến Man City vs Chelsea tối nay. Phát biểu của ngôi sao 27 tuổi:

“Đối với tôi, ba cầu thủ xuất sắc nhất Premier League mùa giải này là Kevin De Bruyne, Mohamed Salah và Harry Kane. Cuối cùng, tôi vote cho De Bruyne là người xuất sắc hơn cả. Có thể đã là Salah vì cậu ấy cũng là bạn tôi thời ở Chelsea, nhưng cậu ấy là một tiền đạo đơn thuần trong khi Kevin có tất cả. Cậu ấy không chỉ tấn công với những bàn thắng và kiến tạo mà còn biết tham gia hỗ trợ phòng ngự rất hiệu quả.”

“Kevin là một người bạn thực sự, tất nhiên chúng tôi muốn đánh bại nhau khi Chelsea đối đầu Man City nhưng sau 90 phút, cả hai vẫn rất thân thiết với nhau mà thôi. Với kỳ World Cup trước mắt thì việc vô địch Premier League mùa giải này sẽ rất quan trọng cho phong độ và tinh thần của mỗi cầu thủ. Cho nên cậu ấy, với tư cách của một trong những cầu thủ xuất sắc nhất đất nước chúng tôi, cần phải giành lấy danh hiệu này trong năm nay và mang theo sự tự tin đến nước Nga.”

Gia Khoa – Bóng đá 24h

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X