Thứ Bảy, 11/05/2024Mới nhất
Zalo

Wenger thừa nhận sự xuống cấp của Arsenal

Chủ Nhật 04/03/2018 17:03(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Giáo Sư người Pháp cũng không thể phớt lờ mùa giải sa sút thậm tệ của Pháo Thủ thành London với sự thể hiện rõ nét ngay trên bảng xếp hạng Premier League.

Arsenal mới trải qua một tuần lễ thảm họa với hai thảm bại vỡ mặt trước Man City cùng tỷ số 0-3. Những màn trình diễn bạc nhược, thiếu sức sống và sớm buông xuôi không ngừng khiến họ không chỉ lỗi hẹn với cơ hội giành danh hiệu sáng sủa nhất nhằm tránh khỏi một mùa giải trắng tay bết bát, giờ thậm chí còn đối diện với năm thứ hai liên tiếp chầu rìa top 4 Premier League khi đã bị các đối thủ cạnh tranh bỏ cách quá xa.

Wenger thua nhan su xuong cap cua Arsenal hinh anh
Wenger thừa nhận sự xuống cấp của Arsenal

Ngay cả HLV Arsene Wenger giờ cũng phải thừa nhận sự xuống cấp, sa sút không phanh của Pháo Thủ thành London sau 12 tháng và chuẩn bị kéo dài cơn khát danh hiệu ngoại hạng sang năm thứ 14. Phát biểu của Giáo Sư người Pháp: “Đúng vậy, chúng tôi đang tệ đi vì năm ngoái, ít nhất đội bóng còn giành được 75 điểm và một chiếc cúp. Đây là hiện thực mà tôi không thể phủ nhận, một giai đoạn khó khăn mà toàn đội dường như đang đánh mất sự tự tin.”

Tối nay, Arsenal có cơ hội rửa mặt trên sân của Brighton. Một chiến thắng không giúp ích được nhiều cho họ trong cuộc đua top 4 Premier League giờ đã xa vời nhưng cực kỳ quan trọng cho việc chạy đà phong độ và tâm lý vào giữa tuần sau, khi thầy trò Wenger hành quân bão táp sang đất Ý làm khách của AC Milan trong khuôn khổ lượt đi vòng 1/8 Europa League. Vô địch đấu trường thứ cấp Châu Âu cũng là cánh cửa duy nhất còn lại để Pháo Thủ có thể tái xuất Champions League sang năm sau.

Gia Khoa – Bóng đá 24h

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X