Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Sao M.U nguyện gắn bó trọn đời với Old Trafford

Chủ Nhật 04/03/2018 17:09(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Mới đây, ngôi sao mới được Quỷ đỏ gia hạn – Ashley Young đã một lần nữa bày tỏ tình yêu với đội bóng, và hy vọng sẽ ở lại đến hết sự nghiệp.


Đã 8 năm kể từ khi cầu thủ người Anh khoác lên mình chiếc áo đỏ. Anh có 13 bàn thắng và 19 đường kiến tạo ở mùa giải đầu tiên trong vai trò tiền vệ chạy cánh. Nhưng sang thời của HLV Louis Van Gaal và Jose Mourinho, Ashley Young đã dần trở thành một wingback, và bây giờ có thể đảm nhiệm tốt ở vị trí hậu vệ cả 2 bên cánh. Mới đây, BLĐ Man United đã kích hoạt điều khoản tự gia hạn thêm một năm, giữ cầu thủ này ở lại ít nhất đến 2019.
 
Chia sẻ về điều này, số 18 cho biết: “Năm nào cũng vậy, báo chí đồn đoán tôi sẽ ra đi nhưng cuối cùng, tôi vẫn ở lại đây. Và chừng nào có thể, tôi muốn kết thúc sự nghiệp của mình ở Man United. Tôi đang nỗ lực để thay đổi lố chơi của mình, cũng như thay đổi suy nghĩ của mọi người. Tôi biết làm thế nào để chơi bóng hiệu quả, tôi biết cách đọc trận đấu và cảm thấy luôn tràn đầy sức sống như lúc còn trẻ. Giống như một chàng trai 23 tuổi đang tham gia một cuộc đua vậy.”

Ashley Young giup so do cua M.U tro nen hoan thien
Ashley Young muốn ở lại M.U đến hết sự nghiệp

Dù đã tham dự Euro cùng ĐT Anh, Young chưa từng một lần góp mặt tại World Cup. Và trong cơ hội có thể coi là cuối cùng sự nghiệp, cầu thủ 32 tuổi đang muốn HLV Southgate đem mình đến nước Nga. Đồng thời, lão tướng người Anh cũng khẳng định sẵn sàng thi đấu bất kỳ vị trí nào HLV yêu cầu. Anh cho biết: “Nếu tôi được chỉ định chơi ở đâu, tôi sẽ tuân thủ chiến thuật 100%. Đó không phải cho đủ người, mà tôi hoàn toàn có thể đảm nhiệm tốt khi có mặt trên sân. Tôi có thể chơi ở 6 vị trí khác nhau, vì vậy HLV có thể đặt niềm tin vào tôi.”
 
“Có lẽ, sự linh hoạt sẽ giúp ích cho ĐT Anh. World Cup ngày nay cần nhiều tốc độ hơn mọi người nhận ra. Đây có thể là lần cuối cùng tôi được triệu tập, và tôi nghĩ mình xứng đáng với điều đó. HLV đã nói ông ấy sẽ chọn bất cứ ai đạt phong độ cao, và tôi nghĩ mình đã có một mùa giải không tệ. Đội hình triệu tập sẽ được xác định trong vòng 2 tuần tới và chúng ta hãy chờ xem. Tôi đang làm tất cả những gì có thể và hy vọng sẽ được công nhận.”

M.U đồng ý trả lương siêu khủng để giữ chân De Gea
Theo tờ Daily Star, M.U chấp nhận đáp ứng mức lương 350.000 bảng/tuần để giữ chân thủ môn De Gea.
Nguyệt Anh – Bóng đá 24h

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X