Thứ Sáu, 29/03/2024 Mới nhất
Zalo

Chelsea tính mua ngôi sao của Napoli

Thứ Hai 27/07/2015 11:07(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) – Chelsea đang dự tính sẽ chi ra một số tiền lớn để đưa về tiền vệ cánh Jose Callejon của Napoli để bổ sung sức mạnh cho hàng tấn công của The Blues.

tin chuyen nhuong chelsea ngay 277 hinh anh
Jose Callejon nhiều khả năng sẽ rời Napoli hè này

Cựu cầu thủ của Real nhận được rất nhiều sự quan tâm của những đội bóng lớn đến từ xứ sở sương mù trong những năm qua, đặc biệt là Arsenal, Liverpool và Tottenham. Theo tin chuyển nhượng mới nhất của Chelsea ngày 27/7, HLV Jose Mourinho dự tính sẽ gửi một lời đề nghị trị giá 22 triệu euro đến miền Nam nước Ý trong vài ngày tới để có được sự phục vụ của tiền vệ cánh người Tây Ban Nha.

“Người đặc biệt” cũng đã từng có quãng thời gian làm việc với cầu thủ 28 tuổi khi cả hai vẫn còn ở Real Madrid. Với lợi thế đó cộng với việc Napoli vừa chia tay thuyền trưởng Rafa Benitez khiến đội bóng rơi vào tình trạng bất ổn, chiến lược gia người Bồ đang rất hi vọng có thể đem về Callejon để bảo vệ ngôi vương Premier League mà đoàn quân của ông vừa giành được ở mùa giải vừa rồi. Theo tin từ tờ Daily Express, Mourinho đã liên lạc với cậu học trò cũ và tiền vệ người Tây Ban Nha cũng rất sẵn lòng được theo chân nhà cầm quân 52 tuổi tới Chelsea.

Jose Callejon là một cầu thủ tấn công khá đa năng. Anh hoàn toàn có thể chơi tốt ở cả hai hành lang cánh và cả sau lưng tiền đạo. Vì vậy cầu thủ của Napoli hoàn toàn có thể thích nghi với sơ đồ 4-2-3-1 ưa thích của Mourinho. Tiền vệ người Tây Ban Nha đã ghi được 11 bàn thắng sau 38 trận ra sân tại Serie A cho đội chủ sân San Paolo ở mùa giải năm ngoái. Dẫu vậy, đội bóng nước Ý chỉ kết thúc ở vị trí thứ 5 chung cuộc và sẽ không được tận hưởng không khí Champions League vào mùa bóng năm sau. Callejon cùng với Marek Hamsik là hai ngôi sao sáng nhất ở tuyến tiền vệ của Napoli nhưng với việc không được tham dự đấu trường C1 danh giá vào mùa bóng năm sau, khả năng Callejon ở lại là rất thấp, nhất là khi được săn đón bởi hàng loạt đại gia của bóng đá Anh.

Hiện giờ đội chủ sân Stamford Bridge đang thừa mứa nhân sự ở vị trí cánh với hàng loạt cái tên sáng giá. Thế nhưng với việc tân binh Juan Cuadrado đánh mất phong độ và không thể hiện được mình, rất có thể Chelsea sẽ mua Callejon để thay thế cho tiền vệ của Colombia. Mohammed Salah cũng đang chuẩn bị khăn gói rời The Blues nên việc bổ sung nhân sự ở vị trí chạy cánh của “Người đặc biệt” là khá hợp lý. Ngoài ra, Chelsea cũng cần phải mua thêm trung vệ để thay thế cho Terry trong tương lai gần.

Xuân Phong

Có thể bạn quan tâm

"Ông hoàng tuyến giữa" Rodri và một năm bất bại đáng kiêng nể

Ông hoàng tuyến giữa Rodri và một năm bất bại đáng kiêng nể

"Ông hoàng tuyến giữa" Rodri và một năm bất bại đáng kiêng nể

Từ góc độ cá nhân, tuần vừa qua đã là một tuần đặc biệt trong sự nghiệp của Rodri. Không chỉ bởi vì cầu thủ 27 tuổi đã thực hiện thành công hai quả penalty trong trận đấu giữa Tây Ban Nha và Brazil vào tối thứ Ba, mà trận hòa 3-3 còn đảm bảo rằng Rodri đã trải qua một năm hoàn hảo khi không phải nhận bất kì thất bại nào khi ra sân cho cả câu lạc bộ và đội tuyển quốc gia.

Video

Xem thêm
top-arrow
X