Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

Vượt qua Robben và Neuer, hàng thải Chelsea xuất sắc nhất nước Đức

Chủ Nhật 26/07/2015 21:31(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) - Tiền vệ Kevin de Bruyne của Wolfsburg đã trở thành cầu thủ xuất sắc nhất nước Đức, sau khi vượt qua Arjen Robben và Manuel Neuer trong một cuộc bình chọn được tờ Kicker tổ chức.

Mùa giải vừa qua thực sự khó quên với tiền vệ Kevin de Bruyne, ngay khi rời Chelsea để cập bến Wolfsburg tuyển thủ người Bỉ đã có màn trình diễn tuyệt vời. Cầu thủ sinh năm 1991 trở thành phát hiện lớn nhất của bóng đá châu Âu khi ghi tới 15 bàn thắng và tung ra 25 đường kiến tạo thành bàn trên mọi mặt trận, trong đó có 10 bàn thắng và 20 đường chuyền thành bàn tại Bundesliga. Phong độ rất cao của De Bruyne giúp “Sói xanh” vô địch Cúp QG Đức và trở thành Á quân Bundesliga.
Vuot qua Robben va Neuer, hang thai Chelsea xuat sac nhat nuoc Duc hinh anh
De Bruyne được bình chọn là cầu thủ xuất sắc nhất nước Đức năm 2015
Với phong độ ấn tượng của mình, tiền vệ Kevin de Bruyne của Wolfsburg đã trở thành cầu thủ xuất sắc nhất nước Đức, sau khi vượt qua Arjen Robben và Manuel Neuer trong một cuộc bình chọn được tờ Kicker tổ chức. Cụ thể, tờ báo uy tín Kicker của nước Đức đã tổ chức một cuộc bình chọn bởi các nhà báo trong cả nước. Sau khi kết quả được công bố đã có bất ngờ khá lớn, cụ thể De Bruyne dẫn đầu với 367 phiếu, Robben đứng thứ hai với 94 phiếu còn Neuer chỉ có được 67 phiếu bầu.

Còn ở danh hiệu HLV xuất sắc nhất năm, không có gì bất ngờ khi HLV Dieter Hecking của Wolfsburg là người giành chiến thắng. Ông trở thành HLV xuất sắc nhất năm khi sở hữu 203 phiếu bầu, HLV Markus Weinzierl của Augsburg xếp ở vị trí thứ hai. Jurgen Klopp của Dortmund mặc dù chỉ giúp đội bóng có được vị trí thứ 7 tại Bundesliga nhưng cũng xếp ở vị trí thứ 5. Bất ngờ nhất là việc mặc dù đưa Bayern Munich vô địch Bundesliga nhưng HLV Pep Guardiola chỉ xếp ở vị trí thứ 8.

Sau khi nhận danh hiệu cầu thủ xuất sắc nhất năm do các nhà báo bình chọn, tiền vệ Kevin de Bruyne không giấu nổi sự vui sướng, anh nói: “Để trở thành cầu thủ xuất sắc nhất một quốc gia bạn phải cố gắng rất nhiều. Đây là phần thưởng tuyệt vời với tôi, tôi hạnh phúc khi có được nó. Tôi cảm ơn những đồng đội và NHM đã giúp tôi có được danh hiệu này”.

Lúc này, tương lai Kevin de Bruyne
đang trở thành đề tài được quan tâm rất nhiều. Tuyển thủ người Bỉ đang được rất nhiều đội bóng theo đuổi, đặc biệt là nửa xanh thành Manchester. Trong danh sách chuyển nhượng của Man City ở hè 2015, đội bóng chủ sân Etihad đang đưa cầu thủ sinh năm 1991 trở thành mục tiêu số 1. Man xanh cũng đã gửi đến Wolfsburg hai lời đề nghị trị giá 30 và 35 triệu bảng, thế nhưng “Sói xanh” khẳng định chỉ bán ngôi sao của mình nếu thu về tối thiểu 55 triệu bảng. Mới nhất, Man City tiếp tục gửi tới đội bóng nước Đức lời đề nghị trị giá 53 triệu bảng, đây là con số rất cao và nhiều khả năng Wolfsburg sẽ chấp nhận nhả ngôi sao của mình.

Xem thêm thông tin chuyển nhượng hè 2015

Vương Ngân

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X