Thứ Bảy, 27/04/2024 Mới nhất
Zalo

Chelsea lại nhắm "hàng thải M.U" thay Falcao

Chủ Nhật 08/11/2015 16:19(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) - Báo chí Anh cho biết, Chelsea đang lên kế hoạch mua Chicharito trong tháng giêng tới, đồng thời trả Falcao lại cho AS Monaco.

Chelsea lai nham hang thai MU thay Falcao hinh anh
Chelsea muốn mua Chicharito thay Falcao

Niềm tin mù quáng của Mourinho vào Falcao đã khiến Mr Special phải trả một cái giá quá đắt. Trong bối cảnh Costa sa sút phong độ, Falcao đã không thể trở thành người đóng thế hoàn hảo. Suốt 9 trận được tin dùng, cầu thủ người Colombia đều gây thất vọng rất lớn và chỉ một lần duy nhất được ăn mừng bàn thắng. Với màn trình diễn kém cỏi, Falcao rất có thể sẽ bị Chelsea gửi trả lại cho AS Monaco thay vì kế hoạch mua đứt như ban đầu.

Được biết, BLĐ của Chelsea đã gặp siêu cò Jorge Mendes để bàn chuyện tương lai của Falcao. Rõ ràng, việc Falcao rời Chelsea chỉ còn là vấn đề thời gian mà thôi. Ngay từ lúc này, The Blues đã lên kế hoạch tìm người thay thế vị trí của “mãnh hổ” tại Stamford Bridge. Theo báo giới Anh tiết lộ, Chelsea tính mua Chicharito - tên thật là Javier Hernandez, cầu thủ được biết đến như là một món hàng thải của M.U nhưng lại đang có phong độ ghi bàn ấn tượng trong màu áo của Leverkusen.

Sau khi bị M.U phũ phàng, Chicharito đã gia nhập Leverkusen và ngay lập tức chiếm được một suất chính trong đội hình. Theo thống kê, cầu thủ người Mexico đã ghi tới 10 bàn sau 14 lần đá chính trên mọi đấu trường cho đội bóng chủ sân BayArena. Thậm chí, hiệu suất ghi bàn của Chicharito còn gần sánh ngang với siêu sao Ronaldo (13 bàn/14 trận) và đặc biệt là hơn Lionel Messi (3 bàn/6 trận).

Thế nhưng, rào cản ở chỗ làm sao Chelsea có thể thuyết phục được Leverkusen nhả đi thần tài Chicharito. Ngoài ra, bản thân cầu thủ sinh năm 1988 cũng chưa tính tới việc sẽ rời sân BayArena. Trong sự nghiệp quần đùi, Chicharito luôn được biết đến vai trò kép phụ ở màu áo của M.U và Real. Giờ đây, khó khăn lắm Chicharito mới chiếm được một suất chính thức dù đó là Leverkusen. Rất có thể, cầu thủ người Mexico muốn để lại một dấu mốc đặc biệt trước khi tính tới chuyện chia tay đại diện Bundesliga.

Hữu Trưởng

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X