Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

Van Gaal lý giải nguyên nhân giúp Lingard chơi tốt

Chủ Nhật 08/11/2015 10:46(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) – Tiền vệ 22 tuổi đã ghi bàn thắng khai thông thế bế tắc cho Man United trong trận đấu với West Brom tối qua và đang là một phần không thể thiếu trong lối chơi tấn công của Quỷ đỏ.

Van Gaal ly giai nguyen nhan giup Lingard choi tot hinh anh
Lingard đã có bàn thắng đầu tiên cho Man United

Sau những màn trình diễn ấn tượng mỗi khi được trao cơ hội ra sân từ ghế dự bị, cuối cùng Lingard cũng đã có tên trong đội hình xuất phát của Quỷ đỏ trong những trận đấu quan trọng gần đây. Cầu thủ trẻ người Anh là cái tên chơi cực kỳ nổi bật trong trận gặp CSKA tại Champions League hồi giữa tuần và đóng góp một tình huống kiến tạo để đội trưởng Rooney ghi bàn mang về chiến thắng tối thiểu cho đội bóng áo đỏ. Ngay sau màn trình diễn ấn tượng đó, Lingard lại tiếp tục được đá chính trong màn tiếp đón West Brom và anh đã không phụ sự tin tưởng của HLV Van Gaal cũng như NHM khi tạo ra một cú cứa lòng tuyệt đẹp giúp Man United vươn lên dẫn trước trong bối cảnh toàn đội đang thi đấu cực kỳ bế tắc và khán giả đã nghĩ về một trận hòa 0-0 nữa. Đó là bàn thắng đầu tiên của Lingard cho đội chủ sân Old Trafford và đương nhiên đó là khoảnh khắc sẽ đảm bảo vị trí cho anh trong đội hình của Quỷ đỏ trong những trận đấu khó khăn sắp tới.

Tất tần tật những điều cần biết về sao trẻ Cameron Borthwick-Jackson của M.U
(Bongda24h.vn) – Sự xuất hiện của Cameron Bortwick-Jackson trong hiệp 2 trận đấu giữa M.U và West Brom vừa qua khiến cho không ít người cảm thấy ngỡ ngàng bởi...

 

Sau khi trận đấu M.U 2-0 West Brom kết thúc, HLV Van Gaal đã khen ngợi cầu thủ “gà nòi” của Quỷ đỏ và cho rằng việc Lingard có thể lực tốt hơn các cầu thủ khác trong đội đang giúp cho tiền vệ người Anh trở thành người gây ấn tượng nhất trên hàng công M.U. “Tôi đã sử dụng cậu ấy từ mùa giải năm ngoái trong trận đấu đầu tiên gặp Swansea vì cậu ấy đã gây ấn tượng mạnh với tôi. Tuy nhiên không may là Lingard đã gặp phải một chấn thương khá nặng và phải nghỉ thi đấu trong một thời gian dài. Tôi đã nói với cậu ấy hồi đầu mùa giải là ‘tôi muốn giữ cậu ở lại’. Cậu ấy đã kiên nhẫn và bây giờ thì cậu ấy đang đạt trạng thái thể lực tốt hơn so với các đồng đội. Đó là lý do giúp cho Lingard chơi nổi bật hơn nhiều so với các cầu thủ khác của đội.”

Có thể thấy dù thi đấu khá xông xáo nhưng Jesse Lingard vẫn chưa đạt được sự hiệu quả cần thiết trong những tình huống 1 đánh 1, đồng thời anh tạt bóng cũng chưa tốt. Đây là những điểm mà cầu thủ sinh năm 1992 cần phải cải thiện nếu muốn trở thành một phần cùng United đi tới thành công trong tương lai.

Xem video tổng hợp: M.U 2-0 West Brom (Vòng 12 Premier League 2015/16)

 

S.H

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X