Thứ Sáu, 10/05/2024Mới nhất
Zalo

Tân binh đầu tiên dưới thời Klopp: Cực sốc

Chủ Nhật 08/11/2015 14:01(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) - Chủ tịch CLB Corinthians, ông Robero de Andrade khẳng định Liverpool đã mua thành công tiền đạo Alexandre Pato ở kỳ chuyển nhượng mùa đông.

 

Từ khi HLV Juergen Klopp tới Liverpool, lối chơi và tinh thần của đội bóng chủ sân Anfield đã thay đổi rất nhiều. Trong 6 trận dưới thời vị chiến lược gia người Đức Lữ đoàn đỏ đang bất bại với 3 chiến thắng và 3 trận hòa. Đặc biệt, trong 3 trận gần nhất The Kop đều giành những số điểm tối đa. Mặc dù đang sở hữu một đội hình khá chất lượng nhưng Liverpool vẫn cần có thêm những sự bổ sung chất lượng để cạnh tranh những danh hiệu.
 
Pato
Liverpool đạt được thỏa thuận mua Pato
Mặc dù đang sở hữu khá nhiều chân sút, nhưng trong bối cảnh Danny Ings phải nghỉ hết mùa vì chấn thương dây chằng, tiền đạo Daniel Sturridge thì liên tục bị chấn thương hành hạ. Chân sút trẻ Divock Origi không chiếm được sự tin tưởng còn Benteke thì thi thoảng lại dính một chấn thương vụn vặt. Chính vì vậy, Liverpool đang lên kế hoạch bổ sung một chân sút ở kỳ chuyển nhượng mùa đông 2016. Đích thân HLV Klopp muốn Liverpool mua Alexandre Pato của CLB Corinthians.
Liverpool nhận tin mừng trước trận gặp Crystal Palace
(Bongda24h.vn) - HLV Jurgen Klopp xác nhận, tiền vệ Philippe Coutinho đã hoàn toàn bình phục chấn thương và sẵn sàng đá chính trong trận Liverpool và Crystal...
Trả lời phỏng vấn trên Tutto Mercato mới đây, chủ tịch Corinthians, Robero de Andrade bất ngờ tiết lộ, tiền đạo Alexandre Pato có thể sẽ trở thành tân binh đầu tiên của Liveprool dưới triều đại HLV Juergen Klopp: “Chúng tôi đã đạt được thỏa thuận sơ bộ với Liverpool về thương vụ mang tên Alexandre Pato. Còn một vài điều khoản chưa đi đến thống nhất nhưng HLV Klopp rất muốn có Pato cho mục tiêu giúp đội nhà thăng tiến tại Premier League. Bản thân Pato cũng thỏa ước nguyện trở lại chơi bóng ở trời Âu”.

Theo báo chí Anh, để thuyết phục Corinthians bán Alexandre Pato, Liverpool đã phải bỏ ra khoảng 14,2 triệu bảng. Pato từng được xem như thần đồng của bóng đá xứ sở samba gần một thập kỷ trước. Nhờ phong độ ấn tượng trong màu áo Internacional, ngôi sao 26 tuổi chuyển đến đầu quân cho AC Milan. Trong 6 mùa giải cống hiến cho đội chủ sân San Siro, “Chú vịt’ đóng góp 63 bàn thắng sau 150 trận. Do ảnh hưởng từ những chấn thương liên miên, Pato dần sa sút và phải trở về quê nhà khoác áo Corinthians ở kỳ chuyển nhượng mùa đông 2013. Thành tích ghi bàn khá tốt (26 bàn sau 56 trận) khi thi đấu cho Sao Paulo theo hợp đồng cho mượn mùa giải này giúp Pato sáng cơ hội trở lại trời Âu.

Tổng hợp: Rubin Kazan 0-1 Liverpool (Vòng bảng Europa League 2015/2016)

 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X