Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Chelsea rộng cửa đón Diego Simeone

Chủ Nhật 08/11/2015 13:46(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) - Báo chí Anh đồng loạt đưa tin, HLV Diego Simeone sẵn sàng rời Atletico Madrid để chuyển tới dẫn dắt Chelsea.


Chelsea đang rơi vào khủng hoảng với những trận thua liên tiếp, nhưng HLV Jose Mourinho vẫn tiếp tục được NHM đội bóng chủ sân Stamford Bridge tin tưởng. Tỉ phú người Nga, Roman Abramovich đã cho “Người đặc biệt” rất nhiều cơ hội nhưng ông lại không thể tận dụng. Ở trận đấu gần nhất, Chelsea đã để thua 0-1 trước Stoke City. Đây đã là trận thua thứ 7 của Chelsea ở Premier League mùa này. Trong quá khứ, The Blues từng rơi vào tình cảnh tương tự ở mùa giải 1978-79. Và ở mùa giải đó, đội bóng Tây London đã xuống hạng. Trận thua này đã khiến Chelsea rơi xuống vị trí thứ 16 trên BXH với chỉ 11 điểm sau 12 vòng đấu.
Chelsea rong cua don Diego Simeone hinh anh
HLV Simeone sẵn sàng dẫn dắt Chelsea
Dường như chủ tịch Roman Abramovich đã hết kiên nhẫn với vị chiến lược gia người Bồ Đào Nha. Do đó, theo tờ Mirror, Chelsea đang cân nhắc ý định sa thải HLV Jose Mourinho để cứu vãn tình thế hiện tại. Cũng theo nguồn tin từ tờ báo của nước Anh, HLV Diego Simeone sẵn sàng rời Atletico Madrid để chuyển tới dẫn dắt Chelsea. Mặc dù vị chiến lược gia người Argentina mới kí hợp đồng có thời hạn tới năm 2020 với Atletico Madrid. Tuy nhiên, HLV Simeone đã sẵn sàng kích hoạt điều khoản phá vỡ hợp đồng vào cuối mùa giải nếu nhận được lời mời từ phía Chelsea.
Thấy gì sau trận thua bẽ mặt của Chelsea trước Stoke City
(Bongda24h.vn) - Trận Stoke City 1-0 Chelsea khiến The Blues phải nhận thất bại thứ 7 sau 12 vòng đấu. Cùng nhìn lại những điểm nhấn của trận đấu này.
Sở dĩ Simeone muốn tới Chelsea là do ông ấn tượng với tiềm lực tài chính của đội bóng này. Trong khi đó, tại Atletico đội bóng chủ sân Vicente Calderon không có nhiều cơ hội đua tranh các danh hiệu lớn ở TBN với 2 gã khổng lồ Barca và Real Madrid. Nếu Diego Simeone quyết định tới Chelsea vào cuối mùa giải, The Blues sẽ tính tới chuyện sa thải Mourinho và mời 1 HLV tạm quyền tới hết mùa giải theo kiểu Rafa Benitez trước đây. Theo Mirror, hiện tại, The Blues đang cân nhắc bổ nhiệm Brendan Rodgers, người mới bị Liverpool sa thải. Trong quá khứ, Rodgers từng có thời gian dẫn dắt đội trẻ của Chelsea nên được coi là ưu thế lớn. HLV Carlo Ancelotti cũng là ứng viên lớn cho chiếc ghế nóng tạm thời của The Blues.

Diego Simeone đang trở thành một trong những nhà cầm quân tốt nhất ở thời điểm hiện tại. Trong 5 năm gần nhất, mặc dù không được đầu tư quá nhiều nhưng ông vẫn giúp đội bóng của Tây Ban Nha giành 5 danh hiệu lớn nhỏ. Trong đó, đáng chú ý nhất là chức vô địch La Liga mùa 2013-14 và chiến tích vào CK Champions League 2014. Ngoài Simeone thì HLV Pep Guardiola của Bayern Munich cũng là một trong những ứng viên thay thế chiếc ghế của HLV Jose Mourinho.

Video Tổng hợp: Stoke 1-0 Chelsea (Vòng 12 Ngoại hạng Anh 2015/16)


Vương Ngân

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X