Thứ Bảy, 28/09/2024 Mới nhất
Zalo

Cesc Fabregas thừa nhận mối liên hệ với Real Madrid

Thứ Ba 31/03/2009 21:50(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) – Ngôi sao của Arsenal, Cesc Fabregas, đã thừa nhận anh từng nói chuyện điện thoại với cựu chủ tịch Real Madrid - Ramon Calderon – về khả năng chuyển sang chơi cho đội chủ sân Santiago Bernabeu

Cesc Fabregas từng nói chuyện chuyển nhượng với chủ tịch Real

Cựu cầu thủ của Barcelona, người trưởng thành từ lò đào tạo trẻ La Masia, đang trên đường trở thành một trong những tiền vệ số 1 thế giới, kể từ thời điểm anh quyết định đầu quân cho Pháo thủ thành London. Hiện, anh vẫn còn hợp đồng với Arsenal, kéo dài đến năm 2014, nhưng không vì vậy mà Real Madrid và Barcelona chấm dứt giấc mơ sở hữu nhạc trưởng The Gunners.

"Tôi không hề phủ nhận cuộc nói chuyện với chủ tịch của Real Madrid. Đó là một câu chuyện riêng tư qua điện thoại." Fabregas cho hay trên El Mundo "Nhưng tôi nhất mực nói không với việc chuyển sang chơi cho Real Madrid. Tôi không hề có ý định rời bỏ Arsenal”.

"Tôi là người có chủ kiến và không để bị tác động bởi yếu tố khách quan. Tương lai của tôi là do tôi nắm giữ, và tôi tin mình sẽ gắn bó với Arsenal. Sẽ không có chuyện ai đó nói rằng đã đạt được thỏa thuận với tôi khi tôi chưa đồng ý. Thật tự hào khi tôi được hai trong số các CLB mạnh nhất thế giới để ý, nhưng tôi vẫn còn hợp đồng thi đấu với Arsenal đến tận năm 2014.”

Tiền vệ 21 tuổi người Tây Ban Nha hạ cánh xuống London năm 2003, nhưng chỉ bắt đầu được biết đến từ mùa giải 2005/06. Anh đang là cầu thủ kiến thiết lối chơi cho Pháo thủ, ra sân 219 trận, ghi được 27 bàn và tung ra 57 đường kiến tạo cho đồng đội, tính trên tất cả các đấu trường. Trong màu áo Tây Ban Nha, Cesc cũng đã ra sân trong 37 trận và được cho là người kế vị của Xavi.

  • P.H

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X