Thứ Ba, 07/05/2024Mới nhất
Zalo

Mourinho hé lộ khả năng thay thế Sir Alex!

Thứ Hai 30/03/2009 22:31(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) - Jose Mourinho mới hé lộ rằng đã sẵn sàng thay thế vị trí của HLV Alex Ferguson trên cương vị "thuyền trưởng" của Manchester United.

Trong thời gian qua, đã có thông tin cho rằng, HLV Alex Ferguson sẽ quyết định nghỉ hưu vào mùa Hè năm sau, nếu MU có được 19 danh hiệu vô địch Premiership. Điều đó sẽ được thực hiện nếu đội chủ sân Old Trafford lên ngôi vô địch trong năm nay và năm sau, khi đó họ sẽ phá vỡ kỷ lục của Liverpool hiện tại.


Có lẽ Mourinho chính là người xứng đáng thay thế Sir Alex
nhất lúc này

Mourinho chính là cái tên được nhiều người quan tâm nhất cho chiếc ghế nóng của MU sau khi Sir Alex chia tay đội bóng này. Và khi được hỏi về điều này, chiến lược gia người Bồ Đào Nha không hề phủ nhận cơ hội sẽ dẫn dắt CLB nước Anh.

"Ai có thể nói không chứ!? Tôi tin rằng không ai có thể nói không." Mourinho nói. "Manchester United là một trong số ít những đội bóng trên thế giới mà không ai có thể nói không với họ."

"Tuy nhiên, tôi không tin là Alex Ferguson sẽ rời đội bóng này vào năm 2010. Ông ấy vẫn rất đam mê, hạnh phúc và khỏe mạnh. Tôi chưa thấy một lý do nào có thể khiến ông ấy về hưu vào lúc này." Mourinho nói tiếp.

Bên cạnh đó, "người đặc biệt" cũng nói rằng mối quan hệ của ông và Sir Alex vẫn tiếp diễn một cách tốt đẹp, mặc dù Inter mới bị MU loại khỏi cúp châu Âu vừa qua.

"Cả hai chúng tôi đều biết chấp nhận thất bại và tận hưởng những điều chiến thắng. Điều đó giải thích vì sao mối quan hệ của chúng tôi vẫn tốt đẹp sau những trận đấu giữa MU-Porto, Chelsea-MU và MU-Inter."

  • Sơn Lâm

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X