Thứ Bảy, 20/04/2024 Mới nhất
Zalo

Carlos Tevez đã có thể thi đấu cho MU

Thứ Sáu 10/08/2007 21:40(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) – Cuối cùng thì Carlos Tevez cũng đã được chính thức công nhận là một cầu thủ của Manchester United và đủ điều kiện ra sân trong trận đấu với Reading vào ngày Chủ Nhật sắp tới. Tuy nhiên, Sir Alex Ferguson vẫn quyết định giữ sức cho học trò mới của mình.

 

“Công cuộc” chiêu mộ Tevez của Manchester United đã gặp phải không ít khó khăn và trở ngại gần đây nhất chính là việc đội chủ sân Old Trafford nhiều khả năng sẽ không có được sự phục vụ của tiền đạo mới người Argentina trong trận đầu mở màn mùa giải do không kịp đăng ký.

 

Tevez sẽ được để dành để trận derby thành Manchester

Nhưng rồi tất cả đã kết thúc khi ban tổ chức giải Premier League đã chính thức thông qua bản hợp đồng theo hình thức cho mượn giữa Tevez và MU. Qua đó, tiền đạo xuất sắc người Argentina đã đủ điều kiện để được thi đấu trong màu áo MU ngay từ trận gặp Reading cuối tuần này. Và tại Manchester United, Tevez sẽ mang số áo 32 trong khi 2 tân binh khác, Hargreaves sẽ đeo áo số 4 còn tiền vệ người Brazil sẽ mang áo số 8.

Tuy nhiên Sir Alex Ferguson vẫn quyết định chưa để cho tiền đào người Argentina ra sân.
Ông nói :”Tôi hoàn toàn hiểu rằng ban tổ chức Premier League muốn mọi thủ tục pháp lý của các bản hợp đồng phải được tiến hành cẩn thận và tỷ mỷ.”

 

“Tôi hoàn toàn chấp nhận với điều đó và vui lòng khi biết rằng cầu thủ của chúng tôi đến đây hoàn toàn hợp pháp. Mặc dù vậy tôi vẫn quyết định không sử dụng cậu ấy vào ngày chủ nhật tới.

Có lẽ tôi sẽ để dành Tevez đến trận derby với Manchester City vào ngày 19/8“.


Fergie cho biết thêm: “Tevez đã gây ngạc nhiên cho chúng tôi. Ban đầu, chúng tôi cứ nghĩ cậu ấy cần thêm thời gian để luyện tập nhằm lấy lại phong độ tốt nhất nhưng Tevez đã nhanh chóng có được điều đó. Thật khó để đánh giá khả năng thực sự của một cầu thủ bởi một trận derby luôn rất khác biệt. Tuy nhiên, một khi chúng tôi nhận thấy đã đến lúc Tevez có thể ra sân, chúng tôi sẽ quyết định ngay lập tức“.
 

Công Minh 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X