Thứ Sáu, 29/03/2024 Mới nhất
Zalo

Cặp đôi Chelsea được gọi trở lại ĐT Tây Ban Nha

Thứ Bảy 01/09/2018 06:48(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Để chuẩn bị cho đợt tập trung ĐTQG vào tuần tới, tân HLV Luis Enrique đã triệu tập trở lại bộ đôi cầu thủ Chelsea từng bị HLV Julen Lopetegui ‘bỏ rơi’ ở World Cup 2018.

Morata và Alonso được gọi trở lại ĐT Tây Ban Nha

Tiền đạo Alvaro Morata và chân chạy cánh Marcos Alonso của Chelsea là hai cái tên vắng mặt trong danh sách ĐT Tây Ban Nha tham dự World Cup 2018 dưới thời HLV Julen Lopetegui.

Đây là hệ quả từ việc cả hai vừa cùng CLB Chelsea trải qua một mùa giải không thành công khi chỉ về đích thứ 5 tại Premier League.

Morata và Alonso được gọi trở lại ĐT Tây Ban Nha hình ảnh
Morata và Alonso được gọi trở lại ĐT Tây Ban Nha

Tuy nhiên, với việc cả hai đang có những sự cố gắng tại Stamford Bridge ở mùa giải này cũng như việc người nắm giữ chiếc ghế nóng tại La Roja là ông Luis Enrique, thì họ đã được trọng dụng trở lại.

Theo đó, Morata và Alonso đã chính thức được tái triệu tập lên ĐTQG Tây Ban Nha để chuẩn bị cho hai trận đấu gặp Anh và Croatia trong khuôn khổ UEFA Nations League sắp tới.

Morata hiện đang có phong độ thi đấu khá tốt khi đã đá chính cả 3 trận đấu của The Blues ở Premier League mùa này. Anh cũng đã chấm dứt cơn khát bàn bằng pha lập công vào lưới Arsenal ở vòng 2.

Trong khi đó, Alonso cũng đã ghi bàn vào lưới Pháo thủ ấn định tỷ số 3-2 giúp Chelsea giành trọn 3 điểm trên sân nhà Stamford Bridge. Bên cạnh đó, hậu vệ 27 tuổi này còn góp công lớn vào 2 bàn thắng của The Blues trong chiến thắng trên sân của Newcastle ở vòng 3.

Sự góp mặt của Alonso trên ĐT Tây Ban Nha cũng trực tiếp khiến hai cầu thủ cùng vị trí là Jordi Alba của Barcelona và Nacho Monreal của Arsenal bị loại khỏi danh sách triệu tập. Đây là hai cầu thủ đã góp mặt cùng ĐT TBN ở World Cup 2018.

Danh sách tập trung cụ thể của ĐTQG Tây Ban Nha:

Thủ môn: De Gea, Kepa, Pau Lopez

Hậu vệ: Carvajal, Azpilicueta, Albiol, Nacho, Ramos, D Llorente, Inigo Martinez, Gaya, M Alonso

Tiền vệ: Busquets, Sergi Roberto, Rodri, Saul, Thiago, Ceballos, Isco

Tiền đạo: Asensio, Morata, Costa, Suso, Rodrigo.

Minh Long (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X