Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

Arsenal chính thức chia tay thêm một cầu thủ

Thứ Sáu 31/08/2018 22:22(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Sao trẻ Reiss Nelson đã ký hợp đồng dài hạn với Arsenal nhưng mới quyết định rời sân Emirates để cập bến Hoffenheim theo dạng cho mượn.

Nelson chia tay Arsenal
Chuyển nhượng Arsenal Pháo thủ chia tay thêm một cầu thủ hình ảnh

Reiss Nelson chia tay Arsenal

Hồi đầu tuần này, tờ Goal đã đưa tin rằng Reiss Nelson sẽ rời khỏi sân Emirates để đến Đức thi đấu. Và đến hôm nay, cầu thủ 18 tuổi đã chuyển đến Hoffenheim sau khi đặt bút ký vào hợp đồng dài hạn với Arsenal.

Sao trẻ này trưởng thành từ học viện đào tạo của Arsenal. Và Nelson khẳng định ưu tiên hàng đầu của anh luôn là ở lại sân Emirates. Chia sẻ trên trang chủ đội bóng, cầu thủ này cho biết:

“Arsenal là đội bóng mà tôi yêu thích từ bé. Tôi đã gắn bó với đội bóng từ năm 8 tuổi. Tôi cũng bắt đầu cổ vũ cho đội bóng từ đó đến giờ.

“Những huyền thoại như Thierry Henry luôn ủng hộ tôi. Vậy nên kể từ đó, tôi đã yêu đội bóng này tận sâu trong tim”.

Emery kỳ vọng Nelson sẽ tiến bộ

Một quãng thời gian thi đấu ở Hoffenheim có mục tiêu thúc đẩy sự phát triển của Nelson. Và HLV Unai Emery rất vui khi cậu học trò có thể được ra sân nhiều hơn ở một đội bóng khác.

“Nelson là một cầu thủ trẻ tài năng. Tôi rất hài lòng khi cậu ấy đã ký vào một bản hợp đồng mới với đội bóng.

“Việc chuyển tới Hoffenheim sẽ mở ra cơ hội cho cậu ấy có cơ hội ra sân thường xuyên ở một môi trường đẳng cấp cao là Bundesliga. Đó cũng là một bước quan trọng trong sự phát triển của cậu ấy”.


Nelson đã ra sân 16 lần cho Arsenal dưới thời HLV Arsene Wenger mùa trước. Anh có lần ra mắt trong màu áo Pháo thủ ở trận Siêu cúp Anh năm 2017.

Xem thêm những tin tức khác về Arsenal:


Xuân Phong (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X