Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Mourinho: "Tôi là một trong những HLV vĩ đại nhất lịch sử"

Thứ Sáu 31/08/2018 21:34(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Jose Mourinho khẳng định ông là một trong những HLV vĩ đại nhất trong lịch sử sau những chỉ trích phải nhận vì thành tích tệ hại của Man United trong giai đoạn khởi đầu Premier League.

MU thi đấu tệ hại

Man United đã bị Tottenham đánh bại với tỉ số 0-3 ngay tại sân nhà Old Trafford ở vòng đấu gần nhất. Trước đó 1 tuần, đoàn quân của Mourinho đã để thua Brighton trong trận đấu thứ 2 ở mùa giải năm nay.

Những kết quả này khiến cho HLV Jose Mourinho phải nhận những chỉ trích thậm tệ. Rất nhiều người dự đoán rằng Mourinho sẽ bị sa thải và Zidane hoặc Pochettino sẽ được bổ nhiệm thay thế.

Mourinho thể hiện bản lĩnh
HLV Mourinho tự khẳng định mình vĩ đại nhất lịch sử bóng đá hình ảnh

Mourinho tự khẳng định mình là một trong những HLV vĩ đại nhất lịch sử

Đứng trước sóng gió dồn dập từ nhiều phía, Mourinho vẫn cho thấy được sự kiêu hãnh. Và trong bài phát biểu mới đây, nhà cầm quân người Bồ khẳng định một cách ngạo nghễ rằng ông vẫn là một trong những chiến lược gia xuất sắc nhất lịch sử.

“Tôi là HLV của một trong những đội bóng xuất sắc nhất thế giới. Và tôi cũng là một trong những HLV xuất sắc nhất trên thế giới lúc này.

“Tôi đã có thành công ở mùa giải năm ngoái và đó là điều mà có lẽ các bạn không muốn thừa nhận. Tôi phân tích màn trình diễn của mình, và dĩ nhiên là điều tôi nghĩ về mình quan trọng hơn là điều các bạn nghĩ. Tôi muốn nhắc lại là cách đây 2 mùa giải, chúng tôi đã có một năm thi đấu thành công bằng việc vô địch Europa League.

“Năm ngoái, ai cũng nghĩ Atletico Madrid thật tuyệt vời bởi vì họ vô địch Europa League sau khi bị loại khỏi Champions League.

“Chúng tôi đã giành chức vô địch Europa League bởi vì đó là đẳng cấp của chúng tôi. Chúng tôi là đội bóng Anh gần nhất vô địch cúp châu Âu. Vị trí thứ hai mà tôi giành được cùng Man United mùa trước vẫn là một trong những thành tựu lớn nhất trong sự nghiệp cầm quân của tôi”.


Xem thêm những tin tức khác về HLV Mourinho:


Xuân Phong (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X