Thứ Năm, 28/03/2024Mới nhất
Zalo

Pep Guardiola bất ngờ bảo vệ đại kình địch Mourinho

Thứ Sáu 31/08/2018 22:59(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
HLV Pep Guardiola khẳng định Man United vẫn là một đội bóng mạnh, đồng thời lên tiếng bảo vệ Mourinho trước bão chỉ trích.

Mourinho bị tổng sỉ vả

Mourinho đang phải nhận chỉ trích từ nhiều phía sau 2 trận thua liên tiếp của Man United. Quỷ đỏ đã tụt lại khá xa so với nhóm cạnh tranh vô địch và thậm chí nguy cơ bị loại khỏi top 4 đang hiển hiện.

Nhiều người cho rằng Man United nên sa thải Mourinho càng tốt. Nhưng nhìn chung, nhiều ý kiến trái chiều vẫn đang được đưa ra về tình hình của Quỷ đỏ hiện tại.

Pep Guardiola bảo vệ Mourinho
Pep Guardiola bảo vệ Mourinho giữa cơn bão chỉ trích hình ảnh

Pep Guardiola bảo vệ Mourinho giữa cơn bão chỉ trích

Pep và Mourinho từng có một quãng thời gian trở thành kình địch không đội trời chung của nhau khi còn dẫn dứt Barca và Real. Nhưng tình hình hiện nay khiến Pep Guardiola tỏ ra khá thông cảm với Mourinho.

“Công việc của HLV được đánh giá dựa theo kết quả. Điều này từng xảy ra với tôi trong quá khứ. Khi chúng tôi thắng, mọi chuyện đều ổn cả. Nhưng khi chúng tôi thua, mọi thứ không còn tốt nữa. Đơn giản là như vậy.

“Điều quan trọng là bạn phải biết chất lượng của các HLV. Tôi tin rằng khi các HLV được dẫn dắt ở Premier League thì họ chắc chắn là những HLV giỏi nhất.

“Man United vẫn là một đội bóng hàng đầu. Chúng ta mới chỉ bước qua tháng Tám. Họ đang ở nửa sau của bảng xếp hạng. Nhưng vẫn còn rất nhiều trận đấu đang chờ họ ở phía trước”.


Chia sẻ sau khi chính Man City bị ngã ngựa sau trận đấu với Wolves tuần trước, Pep cho biết: “Chúng tôi đã mất 2 điểm ở Wolves. Một trong những bí mật ở mùa giải năm ngoái là chúng tôi luôn đứng dậy được sau những cú ngã. Chúng tôi không nhận kết quả tệ 2 hay 3 trận liền. Và đó là lý do vì sao chúng tôi đạt được những điều phi thường ở mùa giải năm ngoái”.

Xem thêm những tin tức khác về Mourinho:


Xuân Phong (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Nhận định Bournemouth vs Everton (22h00 ngày 30/3): Giành giật điểm số

Nhận định Bournemouth vs Everton (22h00 ngày 30/3): Giành giật điểm số

Nhận định Bournemouth vs Everton (22h00 ngày 30/3): Giành giật điểm số

Mỗi điểm số với Everton bây giờ lại càng giúp họ né xa khỏi khu vực cầm đèn đỏ của Premier League. Bournemouth là một đối thủ không còn mục tiêu chiến đấu và rõ ràng là cơ hội tốt để Everton tiếp tục tích lũy thêm điểm số trong cuộc đua trụ hạng.

Xem thêm
top-arrow
X