Thứ Bảy, 04/05/2024 Mới nhất
Zalo

Arsenal để mắt đến Anelka và Tevez

Thứ Bảy 23/06/2007 23:21(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) - Sau khi chấp nhận bán Henry cho Barcelona, HLV Arsene Wenger đang phải tìm kiếm những gương mặt lấp vào lỗ hổng mà cựu đội trưởng Arsenal mới để lại.


Hiện đội bóng thành London chỉ còn 3 tiền đạo thực thụ: Robin van Persie, Emmanuel Adebayor và Theo Walcott.
Jeremi Aliadiere thì đã trở thành người của Middlesbrough, trong khi Julio Baptista đã phải quay trở lại Bernabeu sau khi hợp đồng cho mượn hết hạn. Tiền đạo người Brazil này đã không tạo được một ấn tượng gì đặc biệt cho “Pháo thủ“.


Chính vì lẽ đó mà ông Wenger đang gấp rút tậu thêm tiền đạo để chuẩn bị cho 1 mùa giải “không Henry”. Hai cái tên đầu tiên được nhắc đến trong danh sách ứng cử viên là Carlos Tevez và “người cũ” Nicolas Anelka.

Anelka sẽ trở về Arsenal?

Đội chủ sân Reebok mới đầu cũng đã thẳng thừng tuyên bố sẽ giữ chân bằng được cựu tiền đạo của Arsenal, tuy nhiên có vẻ như họ khó có thể cưỡng lại được sự “cám dỗ” mà Arsenal đưa ra.


Tương tự Bolton là trường hợp của West Ham, đội bóng này rất muốn giữ Tevez ở lại sân Upton Park thêm một mùa giải nữa, tuy nhiên nếu có một lời đề nghị hấp dẫn từ đội chủ sân Emirates, chắc hẳn West Ham sẽ phải suy tính kỹ càng.

Anelka không phải là người xa lạ gì với Arsenal. Lúc bắt đầu sự nghiệp, anh từng có quãng thời gian thi đấu khá thành công ở đội bóng thành London (từ 1996-1999). Anelka là một trụ cột trong thành tích giành cú đúp của Arsenal trong mùa giải 1997-1998. Tuy nhiên, một xích mích về vấn đề tiền lương với ban lãnh đạo đã buộc Arsenal “tống khứ“ cầu thủ này sang Real. Từ đó, Anelka chơi rất lận đận và thiếu ổn định dù đã trải qua nhiều CLB. Nhưng đến năm nay, tiền đạo người Pháp đã thực sự tạo được ấn tượng trong màu áo Bolton. Anh đã lấy lại bản năng ghi bàn thậm chí đã được gọi trở lại ĐT Pháp. Vì thế, khá nhiều CLB lớn ở Premiership đang để ý đến Anelka.


Còn Tevez, đây chắc chắn là nơi phù hợp với anh. Với lối đá tấn công đẹp mắt, phối hợp ít chạm và di chuyển liên tục, Arsenal sẽ là mảnh đất tốt cho tiền đạo người Argentina dụng võ. Tài năng của anh sẽ được nhân lên gấp bội nếu đến đây chứ không bị thui chột như trong giai đoạn đầu anh chơi cho West Ham. Bởi Wenger luôn là HLV có biệt tài “làm việc“ với những cầu thủ trẻ tài năng.

  • Sơn Lâm

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X