Thứ Sáu, 19/04/2024 Mới nhất
Zalo

Bực mình với Scolari, Frank Lampard sẵn sàng tới Inter

Thứ Tư 09/07/2008 18:29(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) - Theo tờ Daily Express, Frank Lampard đã sẵn sàng rời bỏ CLB Chelsea sau khi anh có cuộc nói chuyện với giám đốc điều hành Peter Kenyon ngày hôm nay. Nguyên nhân chính đẫn đến quyết định này chính là những lời "xạo ngôn" mà HLV Scolari đã nói về anh khi ông phát biểu rằng Lampard rất muốn ở lại với The Blues.

 

Lampard lấy làm tức giận với những tuyên bố "xanh rờn" vào ngày hôm qua của Luiz Felipe Scolari khi ông cho rằng anh cảm thấy hạnh phúc và muốn ở lại CLB. Thực tế là ngay trong ngày Chelsea nhận được lời đề nghị trị giá 8 triệu bảng từ phía Inter Milan, mối quan hệ giữa Lampard và ban lãnh đạo đã bắt đầu có những rạn nứt. Anh tiếp tục từ chối gia hạn hợp đồng với mức lương đề xuất là 140.000 bảng một tuần.

Lampard đã tỏ rõ thái độ cứng rắn của mình

 

Dường như tâm trí của Lampard đang hướng về Inter, nơi đang có người thày cũ Jose Mourinho tại vị. Ngày hôm qua Lampard lấy làm choáng váng khi chứng kiến buổi họp báo sau trận đấu của Chelsea với những lời lẽ phát biểu sai sự thật của tân HLV The Blues. Ngay lập tức anh đã gặp Kenyon để "phản pháo" lại tuyên bố trên của vị HLV người Brazil.

 

Trước đó Scolari nói rằng: "Tôi mến mộ Frank với tư cách cầu thủ lẫn đời sống ngoài sân cỏ. Tôi gặp cậu ấy hôm thứ hai và có hỏi một vài chuyện liên quan đến chuyển nhượng. Nhưng cậu ấy nói rằng cậu ấy muốn ở lại".

 

Còn đây là lời bào chữa của Lampard: "Tôi nói rằng tôi cảm thấy vui khi ông ấy ở đây với chúng tôi. Tôi không biết nó sẽ kéo dài bao lâu (ám chỉ thời gian "cầm quyền" của Scolari), điều đó không quan trọng với tôi. Tôi chỉ muốn nói với ông ấy rằng ông ấy nên cảm thấy hạnh phúc khi ở đây, và ông ấy nói sẽ ở lại đây lâu dài, vì vậy tôi thấy mừng cho ông ấy. Còn bây giờ trước mắt Scolari và CLB sẽ là vụ thương thảo liên quan đến tương lai của tôi tại Inter". Có vẻ như vốn tiếng Anh của Scolari không tốt như người ta vẫn nghĩ khi ông hiểu sai ý "Người không phổi".


Scolari đã hiểu lầm ý Lampard hay ông có “mưu đồ” nào đằng sau?
 

Người đại diện của Lampard, ông Steve Kutner nói: “Tôi muốn mọi thứ trở nên rõ ràng. Felipe đã có một cuộc gặp thân tình với Frank. Thân chủ của tôi là người lúc nào cũng thường trực ước nguyện gắn bó với Chelsea đến hết sự nghiệp. Nhưng đó là trước khi Frank nhận được lời đề nghị gia hạn hợp đồng. Anh ấy không thể chấp nhận những điều khoản trong bản hợp đồng mới."

 

Trong một diễn biến khác, Scolari cho hay ông sẽ giữ lại hai tiền đạo Didier và Andriy Shevchenko: “Tôi cũng đã nói chuyện với Drogba hôm thứ hai vừa rồi. Tôi thấy cậu ấy cũng rất vui vẻ, nhất là sau khi biết được kế hoạch sắp tới của tôi. Không phải 100% mà là 200% cậu ấy sẽ nằm trong dự định phát triển CLB của tôi. 2 năm trước tôi đã từng nhìn nhận cậu ấy là cầu thủ xuất sắc nhất thế giới". Scolari cũng cho hay John Terry sẽ vẫn là đội trưởng của The Blues, cùng với đó ông sẽ tiến hành cuộc thay máu với khoảng 8 cái tên đến và đi.

  • Huy Nam

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X