Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

Chuyển nhượng trong lòng Premiership

Thứ Tư 09/07/2008 16:31(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) - Thị trường chuyển nhượng của Premiership đang xôn xao bởi những bản hợp đồng "bom tấn" như Ronaldo, Lampard, Aldebayor hay Hleb. Tuy nhiên, ở những CLB tốp dưới cũng đang tấp nập kẻ đến người đi.

Steve Sidwell, Chelsea tới Newcastle

Steve Sidwell sẽ tới Newcastle?

Aston Villa là đội bóng đầu tiên bày tỏ ý định muốn có được cựu tiền vệ của Reading khi sẵn sàng bỏ ra 5 triệu bảng để chiêu mộ anh. Có thời điểm đội chủ sân Villa Park gần như đã có được Sidwell khi Chelsea cũng đã chấp nhận mức giá này. Tuy nhiên rốt cuộc bản hợp đồng không được hoàn tất do mức lương mà tiền vệ này yêu cầu lại cao hơn so với những gì mà Villa đưa ra. Nhận biết được điều này, Newcastle đã nhảy vào cuộc. Mức phí mà "Chích chòe" đưa ra cũng là 5 triệu bảng nhưng điểm khác biệt là họ sẵn sàng trả cho Sidwell mức lương tương tự như số tiền mà hiện tại anh đang được hưởng tại sân Stamford Bridge. Nếu có được tiền vệ này, HLV  Kevin Keegan sẽ có thể xóa tan được nỗi lo vị trí tiền vệ trung tâm mà Joey Barton (người đang lãnh án tù từ phía cảnh sát) để lại|

Andy Johnson, Everton tới Wigan

Sunderland đã sẵn dàng bỏ ra tới 10 triệu bảng để có được chữ ký của Johnson tuy nhiên đích đến của cầu thủ này nhiều khả năng sẽ là Wigan. Sau một mùa bóng không thể hiện được nhiều trong màu áo của Everton (thường đá dự bị cho Yakubu), tuyển thủ anh đang muốn tìm cho mình một bến đỗ mới, nơi mà anh có cơ hội được chứng tỏ nhiều hơn. Nếu The Latics đi đến thống nhất về các điều khoản cá nhân, Johnson sẽ trở thành cầu thủ của họ

Darren Bent, Tottenham tới Everton

Bent sẽ đầu quân cho Everton?

Khả năng cựu tiền đạo của Chalton ra đi trong mùa hè này là điều gần như chắc chắn. Sau bản hợp đồng có giá trị 16,5 triệu bảng, Tottenham đã kỳ vọng rất nhiều vào khả năng của Bent, tuy nhiên tất cả chỉ là sự thất vọng. Hiện tại Spurs đang hy vọng sẽ đẩy được tiền đạo này ra đi với mức giá 12 triệu bảng. Everton là đội có thể đáp ứng được mức phí này nhất là trong bối cảnh họ bán được Andy Johnson cho Wigan.

Emile Mpenza, Manchester City tới Hull

Không thể thích ứng được với Premiership sau một năm chơi bóng tại Man.xanh, chân sút người Bỉ sẽ phải nói thời tạm biệt với đội chủ sân The City of Manchester. Mpenza sẽ được Man.City giải phóng hợp đồng và có thể tự do chuyển tới một CLB mới. Rất có thể điểm đếm tiếp theo của cây săn bàn 30 tuổi sẽ là đội bóng đang chơi tại giải hạng nhất Hull City, đội bóng đang có những nỗ lực nhằm giành suất thăng hạng ở mùa giải tới.

James Harper, Reading tới Middlesbrough

Harper đang nhận được sự quan tâm của cả hai CLB,  Middlesbrough và Bolton. Hiện tại mức phí chuyển nhượng mà Reading đề ra là 3,5 triệu bảng. Với số tiền này cả hai đội bóng đang chơi tại Premiership đều có khả năng đáp ứng được. Tuy nhiên cá nhân Harper lại muốn chuyển tới chơi cho Boro.

Dave Kitson, Reading tới Fulham

Birmingham là đội muốn có được sự phục vụ của Kiston khi sẵn sàng bỏ ra số tiền 4 triệu bảng mà Reading yêu cầu. Nhưng The Blue sẽ khó có được chữ ký của tiền đạo này khi chính anh thừa nhận điểm đến của anh sẽ là CLB đang chơi tại Premiership, Fulham. Đây là một điều dễ hiểu bởi với tài năng của mình Kiston muốn chuyển tới chơi tại giải đấu hàng đầu của nước Anh hơn là chơi tại giải hạng nhất. Hiện Fulham cũng muốn có được sự phục vụ của cây săn bàn trẻ này khi đưa ra lời đề nghị 3,5 triệu bảng với Reading.

Kiều Phong (theo Dailymail)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X