Thứ Bảy, 04/05/2024Mới nhất
Zalo

Hargreaves: Sự nghiệp của tôi đã sang trang mới !

Thứ Ba 10/07/2007 22:49(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) - Tiền vệ mới của Manchester United, Owen Hargreaves ngày hôm nay đã cho biết quyết định chuyển đến sân Old Trafford đã khiến cho sự nghiệp của anh sang một trang mới và anh sẽ làm hết sức mình để đem lại thành công cho Quỷ Đỏ.

Con đường đến với sân Old Trafford của Owen Hargreaves đầy "chông gai và trắc trở" khi đội bóng cũ của anh là Bayern Munich quyết tâm không để anh ra đi. Tuy nhiên với những nỗ lực không biết mệt mỏi của Manchester United, cuối cùng Sir Alex Ferguson cũng có được Owen như một sự thay thế cựu đội trưởng Roy Keane.

Owen Hargreaves hy vọng sẽ đem lại những thành công cho Quỷ Đỏ

Ngày hôm nay, Hargreaves đã cho biết: "Sự nghiệp của tôi đã sang một chương mới, giờ đây tôi đã có cơ hội được thi đấu tại một trong những câu lạc bộ lớn nhất thế giới nếu không muốn nói là câu lạc bộ lớn nhất với những cá nhân tài năng."

"Tôi sẽ cố gắng hết sức trong vòng 4 năm tới để giành càng nhiều danh hiệu với Manchester United càng tốt. Tôi cho rằng mỗi một cầu thủ đều có những phận sự của mình trên sân cỏ, và nhiệm vụ của tôi là ở vị trí tiền vệ phòng ngự. Hy vọng rằng tôi có thể hoàn thành tốt bổn phận của mình và làm giảm bớt gánh nặng lên hàng phòng ngự 4 người và sau đó sẽ đưa bóng tới những cầu thủ tấn công tài năng mà chúng tôi sở hữu."

Công Minh

 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X