Thứ Hai, 20/05/2024 Mới nhất
Zalo

Beckham ấn định ngày 13 tháng 7 đến LA Galaxy

Thứ Sáu 29/06/2007 10:41(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) – Gia đình Beckham đang tức tốc tận hưởng kỳ nghỉ hè ngắn ngày của mình để tạo điều kiện cho Beckham gia nhập Los Angeles Galaxy đúng ngày 13 tháng 7 tới. Anh sẽ có buổi ra mắt các cổ động viên trên sân vận động Carson.


Gia đình Becks sẽ lại quây quần ở Mỹ
 

Beckham, người đã có công lớn giúp Real Madrid lên ngôi vô địch La Liga mùa bóng này đang được Los Angeles Galaxy mời gọi gia nhập câu lạc bộ vì thành tích thi đấu kém cỏi ở giải nhà nghề Mỹ. Hiện tại, LA Galaxy đang đứng áp chót bảng xếp hạng.

 

Beckham cũng sẽ cùng câu lạc bộ mới tham trận đấu giao hữu với Chelsea vào ngàng 21 tháng 7 tại Home Depot Center.

 

Sự xuất hiện sớm tại LA Galaxy của tiền vệ 32 tuổi đội tuyển Anh là một thông tin tuyệt vời đối với những người như Alexi Lalas – giám đốc điều hành CLB, Frank Yallop – HLV trưởng và Tim Leiweke chủ tịch của AEG.

 

Trong khi đó, Victoria Beckham đã lên một loạt kế hoạch với các kênh truyền hình Mỹ. Cô còn có một chương trình với đài truyền hình NBC với tiêu đề hết sức ấn tượng “Victoria Beckham: Hành trình tới Mỹ”.

 

Như vậy là kế hoạch của đại gia đình Beckham ở Mỹ đã được sắp xếp đâu vào đó. Beckham đang cùng gia đình tận hưởng những ngày tháng nghỉ hè ngắn ngủi nhưng anh vẫn không quên làm việc. Mới đây, Beckham đã gặp Bush (không phải tổng thống Mỹ), vận động viên bóng bầu dục nổi tiếng và có một buổi tập luyện và quảng cáo hết sức ấn tượng.

 

        Kiến lửa

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X