Thứ Hai, 08/07/2024Mới nhất
Zalo

Mascherano mong tái ngộ Tevez

Thứ Năm 28/06/2007 18:10(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) - Tiền vệ Javier Mascherano mới đây đã phát biểu rằng anh rất muốn lại được sát cánh cùng người đồng đội thân thiết, Carlos Tevez trong màu áo Liverpool.

Trước khi mùa giải mới bắt đầu, Tevez chắc chắn sẽ chia tay West Ham để cập bến một CLB tên tuổi hơn. Trong những đội bóng muốn có anh, có vẻ như lợi thế đang nghiêng về đương kim vô đ

ịch Serie A, Inter Milan.

Tevez và Mascherano luyện tập cùng ĐT Argentina ở Venezuela

Cách đây 1 năm, Carlos Tevez và Javier Mascherano đã có vụ chuyển nhượng gây rất nhiều ngạc nhiên cho giới bóng đá khi ký hợp đồng với CLB West Ham, một đội bóng hạng trung ở Premiership. Nhưng Mascherano đã ra đi từ nửa cuối mùa giải vừa rồi do không thể khẳng định được mình. Còn Tevez sau một thời gian đáng thất vọng thì anh đã kịp toả sáng bằng một phong độ ấn tượng trong giai đoạn cuối, góp phần rất lớn giúp W
est Ham trụ hạng thành công.

Người đồng hương đã từng cùng Tevez chịu cảnh "lưu lạc" trên xứ sở sương mù, Mascherano nghĩ rằng, Tevez nên ở lại Premier League và thi đấu cho đội bóng giàu thành tích nhất nước Anh như anh.

Mascherano phát biểu trên tờ Daily Star: "Sẽ rất tuyệt nếu tôi được cùng thi đấu với Tevez trong màu áo Liverpool".


Cả 2 cầu thủ này đang có mặt ở Venezuela để cùng các đồng đội trong đội tuyển Argentina thực hiện chiến dịch chinh phục Copa America.

"Hiện tại chúng tôi
đang rất vui vì được sát cánh bên nhau trong màu áo đội tuyển quốc gia, với hy vọng mang vinh quang về cho tổ quốc.
Chúng ta sẽ cùng chờ xem Carlos (Tevez) sẽ đưa ra quyết định như thế nào trước khi mùa bóng mới bắt đ
ầu"

Mascherano đã không tiếc lời ca ngợi Tevez. Anh cho rằng tiền đạo siêu sao này sẽ là 1 sự bổ sung tuyệt vời cho Liverpool. Tuy nhiên anh cũng không hề muốn che giấu rằng mình không dám nói điều này với Rafael Benitez.

"Theo quan điểm của tôi, Carlos là 1 cầu thủ tuyệt vời. Anh ấy sẽ rất có ích cho Liverpool nếu chuyển đến sân Alfield", tiền vệ này cho biết. Nhưng thật sự là tôi không dám hỏi HLV Benitez về vấn đề này. Cũng như không bao giờ hỏi bất cứ HLV nào về khả năng đưa một cầu thủ mới về CLB“.

"Nếu ông ấy hỏi tôi về vấn đề đó thì tôi sẽ nói lên quan điểm của mình. Còn không thì tôi không bao giờ nói gì hết, đó là tính cách của tôi." Cầu thủ này tâm sự.

  • Sơn Lâm

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X