Thứ Bảy, 28/09/2024Mới nhất
Zalo

Michael Carrick chấp nhận cạnh tranh

Thứ Sáu 29/06/2007 10:06(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) - Tiền vệ người Anh đang chơi cho Manchester United thừa nhận trong mùa bóng mới anh sẽ phải đối mặt với những sự cạnh tranh quyết liệt cho một vị trí ở đội hình chính thức của "Quỷ đỏ".

Với sự có mặt của Anderson và nhất là Owen Hargreaves thì Carrick sẽ không còn là sự lựa chọn hàng đầu cho một trong 2 vị trí ở khu vực trung tâm hàng tiền vệ MU. Suất còn lại gần như chắc chắn đã thuộc về Paul Scholes.

Cựu tiền vệ của Tottenham nhận thức rất rõ mối "đe doạ" này. Anh nói: "Đây chính là sự khắc nghiệt của trái bóng tròn. Có mặt ở MU không khó bằng việc tồn tại được ở môi trường này. Vì thế, tôi đang có một thử thách rất lớn ở trước mắt".

Carrick không ngại cạnh tranh

Carrick cũng tỏ ra ngưỡng mộ Paul Scholes, người đá cặp cùng anh trong suốt mùa giải vừa rồi: "
Scholesy có tầm ảnh hưởng rất lớn . Chỉ cần xem anh ấy thi đấu hàng ngày, bạn có thể đánh giá được Scholes xuất sắc như thế nào".

Trong khi, "địch thủ" của Carrick ở MU, tiền vệ Owen Hargreaves thổ lộ ước mơ giành nhiều danh hiệu lớn với MU. Cầu thủ 26 tuổi này đã từng giành 4 danh hiệu vô địch Bundesliga và 1 chiếc cúp Champions League cùng Bayern Munich.

Hargreaves cho biết: "Tôi đã đặt ra nhiều mục tiêu trong sự nghiệp của mình và một phần trong số đó tôi đã giành được. Bây giờ, một giai đoạn mới đang mở ra với tôi. Tôi hy vọng sẽ có được nhiều danh hiệu nữa. Tôi không có một mục tiêu nào cụ thể nhưng ở MU, chiến thắng luôn là tất cả".

Mùa giải sau, với lực lượng dồi dào và có chất lượng hơn, Manchester United sẽ có nhiều sự lựa chọn cũng như các phương án tấn công đa dạng. Carrick cũng không phải quá lo bởi Scholes chỉ có thể chơi đỉnh cao được một vài năm nữa. Tương lai của MU sẽ là bộ đôi Carrick - Hargreaves.

  • Mai Ngọc

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X