Chủ Nhật, 06/10/2024Mới nhất
Zalo

Anderson: Tôi biết ơn gia đình mình

Thứ Năm 28/06/2007 00:24(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) - Bản hợp đồng mới của sân Old Trafford thổ lộ anh đang rất nóng lòng được thử sức tại Premiership. Anderson cho biết anh muốn gửi những lời cảm ơn chân thành đến toàn thể gia đình mình.

Cầu thủ trẻ này đang cùng các đồng đội ở ĐT Brazil tham dự Copa America diễn ra ở Venezuela. Đội bóng "vàng xanh" của anh sẽ có trận đấu đầu tiên gặp đối thủ mạnh Mexico


Phát biểu trong 1 cuộc phỏng vấn về "cuộc phiêu lưu" tới Manchester, Anderson cho biết: "Tôi biết ơn gia đình mình rất nhiều. Sự nghiệp của tôi được như ngày hôm nay là do họ đã ủng hộ tôi suốt những năm qua“.

Anderson luyện tập với các đồng đội ở ĐT Brazil

"Khởi nghiệp ở quê nhà trong màu áo Gremio, sau đó cập bến châu Âu ở Porto, và bây giờ, tôi là thành viên của đội đương kim vô địch Premiership ở tuổi 19. Thật khó để diễn tả hết cảm xúc của tôi lúc này. Tôi đang rất hạnh phúc".

"Tôi biết sẽ là rất khó khăn cho mình trong giai đoạn mới “chân ướt chân ráo” đến nước Anh. Tuy nhiên, tôi chắc là mình có thể nhanh chóng hoà nhập được với cuộc sống nơi đây." Anderson thổ lộ.

"Dù sao thì đó là chuyện của tương lai. Còn bây giờ, mục tiêu lớn nhất của tôi là thể hiện mình ở Copa America để luôn có 1 vị trí chính thức trong màu áo đội tuyển quốc gia. Đây là 1 giải đấu rất quan trọng với đội tuyển cũng như cá nhân tôi.“

"Cuối cùng, tôi muốn nói rằng tôi tự hào về gia đình mình. Thật tuyệt vời khi có họ cùng ở bên, chia sẻ và chứng kiến ước mơ của tôi trở thành hiện thực”.

  • Sơn Lâm

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X