Thứ Năm, 28/03/2024 Mới nhất
Zalo

Aston Villa – Manchester Utd: Tái tích hợp bộ đôi 2R

Thứ Bảy 22/11/2008 04:03(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) – Aston Villa đã gây nên bất ngờ không nhỏ khi họ đánh bại Arsenal 2-0 ngay trên sân Emirates tuần trước. Nhưng trước đối thủ được cho là “kỵ giơ” đến từ thành phố công nghiệp Manchester, thầy trò Martin O'Neill khó thoát khỏi viễn cảnh trắng tay. Nhất là khi Rooney đã trở lại để tái hiện sức công phá của bộ đôi 2R.


Rooney sẽ có mặt trong trận đấu gặp Aston Villa sau khi bình phục chấn thương

Villa đã để thua trong 11 trận đối đầu với MU gần đây ở Premier League. Lần cuối cùng họ khuất phục được Bầy Quỷ đỏ là ngày mở màn mùa giải 1995/96, tức là cách đây đã 13 năm. Thậm chí trong trận thua đậm đà 4-1 mùa trước, cũng trên sân nhà Villa Park, NHM thành phố Birmingham còn thấy “mãn nguyện” vì sau 6 năm Villa mới lại ghi được bàn thắng vào lưới Quỷ đỏ. Thành tích thi đấu khi chạm trán với “nhóm tứ đại gia” của Villans cũng rất kém cỏi, chỉ giành 2 trận thắng trong tổng số 35 trận đã đá gần đây. Điều này phàn nào cho thấy sự yếu thế của Villa trước các “Đại gia” Premiership, đặc biệt là MU.

 


Trúng lớn với


 


Không chỉ nhận phần thua thiệt ở khía cạnh lịch sử, phong độ trên sân nhà của Villa cũng không phải quá tốt. Họ đã trải qua 4 trận hòa và 2 trận thua (trước Queen's Park Rangers ở Carling Cup và Middlesbrough ở vòng 12 Ngoại hạng Anh). Tiếp Man United, đội bóng chỉ để thua 1 trận duy nhất trong 15 trận đã đấu gần đây, tính trên mọi đấu trường, Villa có nguy cơ phải cam chịu phận lót đường một lần nữa ngay trước mặt khán giả nhà.


Tuy nhiên, chiến thắng quý giá 2-0 mới đây trước Arsenal ngay tại thánh địa Emirates của đối thủ có “số má” đã phần nào làm tăng sự tự tin của các cầu thủ đội chủ sân Villa Park. Họ đang tiến tới một suất lọt vào tốp 4, đồng nghĩa với việc được dự Champions League mùa sau. Sẽ thật ngọt ngào nếu Villa làm được điều tương tự như ở vòng đấu 13 trước nhà ĐKVĐ Premiership đêm nay.


Rooney và Ronaldo sẽ hợp sức công phá Villa

Trong khi Cristiano Ronaldo đã trở lại đầy ngoạn mục với cú đúp (6 bàn trong 4 trận gần đây) và một đường kiến tạo đẹp mắt trong trận thắng 5-0, gặp Stoke City tuần trước thì ngôi sao “R” còn lại, Wayne Rooney, cũng đã sẵn sàng tái xuất sau thời gian điều trị chấn thương. Về phương diện cá nhân, CR7 đã ghi tới 39 bàn trong 35 trận ra sân ở Premier League gần đây, còn đội quân của Sir Alex Ferguson đã “nổ súng” trong 36 trận liên tiếp ở Premier League, một kỷ lục trong lịch sử CLB.


Trong tâm bão FIFA

 

Tư vấn đặc biệt trước giờ G
 
Soạn GO TT AST gửi 6789

Cả hai đội đều đóng góp một số tuyển thủ cho các ĐTQG, nhưng so với MU, Aston Villa không chịu bất kì thiệt hại nào từ căn bệnh “Virus FIFA”. Trái lại tiền đạo trẻ Gabriel Agbonlahor còn đang tràn đầy hưng phấn sau trận đấu đầu tiên ra mắt Tam Sư. Anh chơi khá ấn tượng với hình ảnh xông xáo, mạnh mẽ và được Capello gật đầu tỏ ý hài lòng. Ngoài ra, Gareth Barry và Ashley Young cũng rất tự tin sau chiến thắng cùng ĐT Anh trên đất Berlin.


Gabriel Agbonlahor đã có trận đấu ra mắt ấn tượng

Bên kia chiến tuyến, hẳn Sir Alex sẽ rất đau đầu với một loạt các chấn thương phát sinh sau loạt đấu giao hữu quốc tế giữa tuần. Tiền đạo Dimitar Berbatov chắc chắn sẽ phải ngồi ngoài nửa tháng, trong khi Nemanja Vidic có vấn đề về gân kheo. Không dính chấn thương, nhưng Anderson, Nani và Cristiano Ronaldo chắc chắn sẽ chưa kịp lấy lại thể lực sau chuyến bay dài từ Brazil về Anh.


Tình hình chấn thương của hai đội:


Aston Villa:
W. Bouma, C. Cuellar

MU: Neville, Hargreaves, Brown, Berbatov, Fletcher, Evans


Đội hình ra sân dự kiến:


Aston Villa:
Friedel, Cuellar, Laursen, Davies, Luke Young, Ashley Young, Sidwell, Petrov, Barry, Milner, Agbonlahor.

Manchester United: Van der Sar, Da Silva, Ferdinand, Vidic, Evra, Ronaldo, Carrick, O'Shea, Park, Tevez, Rooney.


Dự đoán: MU thắng 3-1

  • Huy Nam
Thông tin về trận cầu tâm điểm trong ngày: soạn GO VIP gửi 6789
Thông tin về Cửa Tài Xỉu sáng giá nhất trong ngày: soạn GO TX gửi 6789
Nhận kết quả trực tiếp Premier League: soạn GO KQ ANH gửi 6389

Có thể bạn quan tâm

Video

Nhận định Bournemouth vs Everton (22h00 ngày 30/3): Giành giật điểm số

Nhận định Bournemouth vs Everton (22h00 ngày 30/3): Giành giật điểm số

Nhận định Bournemouth vs Everton (22h00 ngày 30/3): Giành giật điểm số

Mỗi điểm số với Everton bây giờ lại càng giúp họ né xa khỏi khu vực cầm đèn đỏ của Premier League. Bournemouth là một đối thủ không còn mục tiêu chiến đấu và rõ ràng là cơ hội tốt để Everton tiếp tục tích lũy thêm điểm số trong cuộc đua trụ hạng.

Xem thêm
top-arrow
X