Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

Arsenal “nội chiến”: Wenger có thể tước chức đội trưởng Gallas

Thứ Sáu 21/11/2008 19:31(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) – Sau những tuyên bố và chỉ trích mang nặng tính nội bộ của William Gallas dành cho các đồng đội ngay trước báo giới, HLV Wenger đang tính đến việc truất quyền đội trưởng của anh. Nhưng chẳng phải “tay mơ”, Gallas đang đe dọa sẽ trở về Pháp thi đấu. 

 

Gallas: Nội bộ Arsenal có vấn đề

Đội trưởng của The Gunners được cho rằng đã lớn tiếng quát nạt các đồng đội trong phòng thay đồ sau khi bị cầm hòa 4-4 bởi Tottenham mới đây. Không dừng lại ở đó, anh còn xuất hiện trước báo giới và rêu rao rằng nội bộ Arsenal đang có vấn đề và đang có hẳn một âm mưu lật đổ chức đội trưởng của trung vệ người Pháp. Có lẽ tới đây HLV Arsene Wenger sẽ dạy cho cậu họ trò một bài học đắt giá

 

Trong bài trả lời phỏng vấn ngày hôm qua, Gallas có nêu đích danh một số cầu thủ trẻ như Theo Walcott và Robin Van Persie vì đã làm ảnh hưởng xấu đến toàn đội trong trận hòa 4-4 với Spurs nói trên. Tiếp tục chỉ trích các đồng đội, anh cho rằng những Pháo thủ trẻ không có đủ bản lĩnh và kinh nghiệm để làm chủ đội bóng sân Emirates. Sau cùng, anh “vơ đũa cả nắm” khi phát biểu một câu xanh rờn: “Tất cả những cầu thủ kém tôi 6 tuổi đều ở một trình độ khác so với các cầu thủ còn lại”.

 

Gallas năm nay 31 tuổi và những cầu thủ anh ám chỉ có thể là Van Persie, Emmanuel Eboue và Bacary Sagna (25), Emmanuel Adebayor (24). “Số 10” cho rằng đây là những cầu thủ tiêu biểu đang lăm le đoạt lấy chức đội trưởng của mình. Với những động thái này, Gallas sẽ bị phạt số tiền 180 nghìn bảng, bằng với hai tuần lương của anh, vì thái độ gây mất đoàn kết và phát biểu những thông tin nhạy cảm trước báo giới.

 

NHM đang chờ động thái xử lý của Wenger dành cho Gallas

Theo Graham Taylor, cựu HLV của ĐT Anh, Gallas thậm chí sẽ bị tước băng đội trưởng nếu HLV Wenger làm mạnh tay trong vụ này. Đáp lại nguy cơ bị “ra rìa”, Gallas đã “đe dọa” sẽ trở về Pháp thi đấu. Anh cho hay trên London's Evening Standard: “Việc tôi có ý định về Pháp thi đấu là có thật. Đó có thể là một trong số những CLB như Marseille, Lyon, Paris Saint-Germain hay Bordeaux.”

 

Gallas kết lại bằng phát biểu đầy ẩn ý, động chạm đến khá nhiều nhân vật ở Arsenal: “Paris Saint-Germain là một CLB lớn mà Claude Makelele, một người bạn của tôi, đang thi đấu. Ở Paris, anh ấy nhận được sự tôn trọng của tất cả các thành viên trong đội bóng. Với Bordeaux, đó là CLB tôi yêu thích và là đội bóng quê hương của mình. Thần tượng của tôi là Jean Tigana đã từng chơi cho Bordeaux và HLV hiện tại, Laurent Blanc, là một người tôi chưa từng hợp tác nhưng ông ấy có tình yêu rất lớn với bóng đá và là người thầy tuyệt vời để có thể dẫn dắt bạn.”

  • H.P

Thông tin về trận cầu tâm điểm trong ngày: soạn GO VIP gửi 6789
Thông tin về Cửa Tài Xỉu sáng giá nhất trong ngày: soạn GO TX gửi 6789
Nhận kết quả trực tiếp giải Premier League: soạn GO KQ ANH gửi 6389

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X