Thứ Bảy, 20/04/2024 Mới nhất
Zalo

Arsenal mất hai Pháo thủ cho trận gặp MU

Thứ Sáu 24/04/2009 22:43(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) - Robin van Persie và Gael Clichy sẽ không thể góp mặt trong trận bán kết lượt đi Champions League với Manchester United trên sân Old Trafford vào giữa tuần sau. Trong khi đó Quỷ đỏ lại đón nhận tin vui vì Wes Brown đã sẵn sàng trở lại.

Tiền đạo người Hà Lan, người đã lập công tổng cộng 17 lần mùa này, chưa thể bình phục chấn thương háng. Anh đã bỏ lỡ trận siêu kinh điển với Liverpool (hòa 4-4)  và sẽ tiếp tục vắng mặt thêm một vòng đấu nữa ở Premier League với Middlesbrough tại Emirates, cũng như trận lượt đi bán kết cúp châu Âu với MU.

Van Persie đanh dính chấn thương - “cái dớp” của
những ngôi sao Hà Lan 

Tuy nhiên, HLV Arsene Wenger hy vọng Persie sẽ trở lại trong chuyến tiếp đón Quỷ đỏ tại bán kết lượt về tổ chức ở Emirates ngày 5/5. Bên cạnh đó, tiền đạo người Togo, Emmanuel Adebayor, sẽ có thể ra sân trong trận gặp Boro, sau khi đã bình phục chấn thương gân kheo. Almunia và Djourou (bình phục chấn thương đầu gối) cũng sẽ góp mặt nếu Wenger muốn tăng cường hàng thủ.
 


Trúng lớn cùng

Với việc Robin van Persie không thể ra sân, còn Adebayor để ngỏ khả năng xuất quân, Nicklas Bendtner chắc chắn sẽ là tiền đạo đứng trong đội hình xuất phát của Pháo thủ. Mặc dù Bendtner đã có cho riêng mình 12 bàn thắng mùa này, nhưng anh lại không phải nhân vật của những trận đánh lớn. Trung phong người Đan Mạch thường bị qua mặt quá dễ dàng bởi bẫy việt vị. Trong khi khả năng dứt điểm bằng chân của anh là khá tồi. Song, bản thân cầu thủ trẻ này lại cho rằng anh sẽ còn tiến bộ hơn nữa trong tương lai.

"Mọi người vẫn chưa biết hết mọi thứ về tôi. Chắc chắn họ sẽ nhận ra khả năng thực của tôi trong tương lai không xa" Bendtner cho hay, "Tôi cảm thấy mình đã dần quen với việc ra sân chính thức mùa này và ngày càng tiến bộ hơn. Đội bóng cũng như cá nhân tôi từng có thời gian sa sút, nhưng nó chỉ làm cho quyết tâm thi đấu tăng thêm”. Gặp Boro, Arsenal sẽ có cơ hội tăng số trận bất bại ở Premier League lên con số 20.

Trong khi đó, Quỷ đỏ lại đón nhận tin vui vì Wes Brown trở lại đúng vào thời điểm hàng thủ MU tiếp tục rơi vào khủng hoảng vì chấn thương. Anh đã trở lại tập luyện bình thường và sẵn sàng cho trận đấu cuối tuần này, gặp Tottenham tại Premiership. Đây quả thực là tin tốt lành với Sir Alex sau khi ông mất liền một lúc hai hậu vệ là Gary Neville và John O'Shea sau khi cả hai dính chấn thương trong trận đấu với Portsmouth.

  • Phong Hải

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X