Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Roy Keane chính thức trở thành HLV CLB Ipswich Town

Thứ Năm 23/04/2009 19:11(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) – Sau một thời gian nghỉ dưỡng, cựu HLV Sunderland đã trở lại nghiệp cầm quân với việc nhận lời dẫn dắt CLB đang chơi ở Football League (hay còn gọi Coca-Cola Football League) trong bản hợp đồng kéo dài 2 năm.

Roy Keane tái xuất!

Ipswich là CLB có lịch sử và truyền thống ở Anh. Họ từng giành chức vô địch Quốc gia Anh (tương đương Premiership bây giờ) vào mùa giải 1961–62, hai lần giành ngôi Á quân ở mùa 1980–81 và 1981–82. Đáng nhớ nhất là thời kì hoàng kim dưới thời HLV Bobby Robson, giúp họ giành 1 FA Cup mùa 1977–78 và 1 UEFA Cup mùa 1980–81.

Hôm nay, trên trang web chính thức của CLB, Ipswich đã xác  nhận thông tin Roy Keane trở thành tân HLV đội bóng. Chỉ mới ngày hôm qua, chủ tịch Marcus Evans đã sa thải Jim Magilton, để lấy chỗ chào mời chiến lược gia người Ireland. Ông sẽ gắn bó với CLB trong bản hợp đồng kéo dài 2 năm.

Keane chia tay Mèo đen vào tháng 12/2008 sau 2 năm tại vị ở SVĐ Ánh sáng: "Tôi đánh giá cao về tài năng của Keane và hài lòng vì đã mời được ông ấy dẫn dắt Ipswich Town," Evans cho hay trên trang web CLB.

"Ông ấy đã chứng minh được khả năng của mình và sẽ rất thích hợp với phong cách cống hiến mà Ipswich Town theo đuổi. Keane rất được CĐV kính trọng. Tôi tin rằng ông ấy sẽ giúp đội bóng lên chơi ở Premier League."

Về phần Keane, ông phát biểu: "Tôi cho rằng đây là đội bóng có tham vọng, tiềm lực và nền móng vững chắc để thăng hạng Premier League. Những vị trong ban điều hành CLB đã phác thảo tương lai xán lạn về đội bóng và tôi không thể bỏ qua cơ hội này.”

Hiện Ipswich Town đang đứng thứ 9 trên BXH Coca-Cola Football League và kém đội đứng thứ 6 – vị trí được chơi play-off để tranh giành suất thăng hạng Premiership - là Burnley tới 12 điểm, trong khi mùa giải chỉ còn 4 vòng đấu nữa. Chính vì vậy Keane sẽ xắn tay vào xây dựng CLB cho mục tiêu sang năm.

Xem thêm: Trận đấu MU vs Ipswich Town

  • Phong Hải

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X