Thứ Bảy, 20/04/2024 Mới nhất
Zalo

Abramovich không thèm xem Chelsea thi đấu

Thứ Năm 18/01/2007 14:57(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Sự bực mình của Roman Abramovich với Jose Mourinho sẽ là lý do chính khiến ông có thể không có mặt trong trận đấu của Chelsea với Liverpool tại Anfield vào thứ bảy này.

 

Quan hệ của Abramovich và Mourinho đâu còn “ngọt lành“

Tỷ phú người Nga hiếm khi bỏ lỡ một trận đấu nào của Chelsea, tuy nhiên, Abramovich hiện vẫn không nói chuyện với Mourinho và tỏ ra không hài lòng trước việc các CĐV đã không đánh giá đúng 400 triệu bảng mà mình đầu tư vào CLB để biến họ trở thành những nhà vô địch Premiership.

 

Thực ra, nguyên chính vẫn là chuyện Abramovich tức giận trước cách đối xử của Mourinho với Andriy Shevchenko, cầu thủ vắng mặt trong hai trận gần đây vì chấn thương gân kheo, và tiền đạo người Ukraine hôm thứ ba thừa nhận rằng, Abramovich sẽ đến để cứu anh.

 

Phát biểu trên một website của Nga, Shevchenko nói: "Trong những việc xảy ra vừa qua, tôi có những hiểu sai về một số vấn đề với Jose Mourinho. Tôi nghĩ chỉ có ban lãnh đạo CLB mới có khả năng giải quyết vấn đề này."

 

Thừa nhận đó sẽ khó thúc đẩy sự hoà hợp trên sân tập, thế nhưng, bất chấp những bất đồng trên, các nguồn tin tại Chelsea vẫn khẳng định rằng, mối quan hệ giữa Abramovich và Mourinho đang được cải thiện.

 

Trong thời điểm đấy, Mourinho ít nhiều được an ủi bởi sự có mặt của trung vệ CLB Bolton, Tal Ben Haim. Hợp đồng gần được hoàn tất vào tối thứ ba, với phí chuyển nhượng khoảng 2 triệu bảng. Cha của Ben Haim, ông Emmanuel, cho biết: "Các cuộc thương lượng vẫn đang tiến triển. Chúng tôi hy vọng Tal sẽ đến Chelsea sớm nhất."

 

Mặc dù Ben Haim có thể kịp ra sân trong trận đấu của Chelsea tại Anfield, bản thân Abramovich đã cho bạn bè biết rằng, ông sẽ không có mặt ở đó và thông tin này được các quan chức CLB thừa nhận ngay sau đấy. Họ cho rằng, Abramovich đang ở Nga để giải quyết một số việc và không kịp trở lại Anh để theo dõi trận đấu trên. 

Việc Abramovich vắng mặt một trận đấu quan trọng như vậy là điều chưa từng xảy ra, tuy nhiên, theo nhiều nguồn tin, thái độ của ông chắc chắn đã thay đổi. Nếu như trước đây, Abramovich thường nỗ lực để xem Chelsea thi đấu, còn giờ thì ông đang biến cuộc sống của mình đơn giản hơn khi không phải vội vã quay về từ Nga để kịp xem đội bóng thi đấu.    

Theo Thể Thao Việt Nam

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X