Thứ Bảy, 11/05/2024Mới nhất
Zalo

Chelsea sắp mua được Ben-Haim của Bolton

Thứ Tư 17/01/2007 22:25(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) - Theo nhiều nguồn tin cầu thủ Tal Ben-Haim của Bolton Wanderer sắp trở đến Chelsea với một bản hợp đồng trị giá 2 triệu Bảng.

Tuyển thủ quốc tế người Israel này chỉ còn 6 tháng nữa là sẽ hết hợp đồng với Bolton và có vẻ như anh không thiết tha gì với việc gia hạn hợp đồng với câu lạc bộ.

Huấn luyện viên của Bolton cũng đã thừa nhận cầu thủ này đã bày tỏ ý định ra đi tuy nhiên ông muốn giữ anh lại ít nhất là cho đến khi bản hợp đồng hiện tại kết thúc.

Ben Haim - Giải pháp tình thế cho hàng phòng ngự của Chelsea ?


Tuy nhiên lời mời hấp dẫn từ phía Chelsea và cái giá 2 triệu Bảng mà họ đưa ra có vẻ như đang làm cho ban lãnh đạo Bolton phải cân nhắc lại vì nếu để đến khi hết hạn hợp đồng, Ben-Haim sẽ trở thành cầu thủ tự do và Bolton sẽ chẳng "xơ múi" được gì.

Cha của Ben-Haim, Emmauel cho biết :" Hai câu lạc bộ đang trong quá trình thương lượng. Chúng tôi hy vọng Ben-Haim có thể chuyển tới thi đấu cho Chelsea trong tuần tới."

Rõ ràng với việc trái tim của hàng phòng ngự - trung vệ đội trưởng John Terry mặc dù đã hồi phục chấn thương và chưa biết khi nào có thể lấy lại được phong độ tốt nhất, Mourinho đã được rót tiền để củng cố hàng phòng ngự càng sớm càng tốt. Cuối tuần nay các nhà đương kim vô địch sẽ phải đối mặt với Quỷ Đỏ Liverpool trên thánh địa Anfield.

Công Minh

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X