Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Dong Fangzhuo đã được phép thi đấu cho MU

Thứ Tư 17/01/2007 21:59(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) - Tiền đạo người Trung Quốc của Manchester United Dong Fangzhuo đã có chính thức có "giấy phép hành nghề" tại Anh và  có thể ra sân trong màu áo Quỷ Đỏ tại giải Ngoại hạng.

Cầu thủ 21 tuổi này ký hợp đồng với Manchester United kể từ tháng 1 năm 2004 tuy nhiên ngay sau đó anh được câu lạc bộ cho đội bóng Royal Antwerp của Bỉ mượn và đã 35 lần lập công trong số 61 lần được ra sân thi đấu.

Sau hơn 2 năm chờ đợi, Dong Fangzhuo cuối cũng đã
có thể thi đấu tại Premiership


Được trao số áo 21, giờ đây Dong đã có thể thi đấu ra sân thi đấu sau hơn 2 năm trời chờ giấy phép và vừa qua cầu thủ người Trung Quốc này đã ký một bản hợp đồng mới có thời hạn đến năm 2010 với đội bóng chủ sân Old Trafford. Kể từ khi gia nhập Manchester United đến nay, Dong mới được thi đấu một số trận đấu giao hữu trước mùa giải và đã ghi bàn mang lại chiến thắng cho Quỷ Đỏ trong trận đấu với Kaizer Chiefs tại Nam Phi.

Huấn luyện viên Alex Ferguson tỏ ra rất hào hứng :" Tôi rất vui vì cuối cùng cậu ấy cũng đã trở lại và có thể chính thức thi đấu. Dong đã mất hơn hai năm tại Royal Antwerp và những tháng ngày ấy cho thấy sự kiên nhẫn và quyết tâm của cậu ta."

"Cậu ấy là một cầu thủ rất nhanh nhẹn và hoạt bát, chắc chắn Dong sẽ còn tiến bộ nhiều khi được tập luyện cùng các đồng đội ở đội hình 1"

Công Minh

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X