Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Shevchenko muốn tái ngộ Ancelotti tại... Stamford Bridge

Thứ Tư 17/01/2007 22:25(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Chân sút Ukraina, Shevchenko đã vừa tìm ra được một giải pháp bất ngờ để thoát khỏi tình trạng khó khăn hiện nay tại Chelsea, theo đó, anh muốn tái ngộ ông thầy Ancelotti, nhưng là tại Stamford Bridge.

Theo tiết lộ của tờ Gazzetta dello Sports, trong một cuộc gặp gỡ mang tính riêng tư gần đây với Chủ tịch CLB Chelsea, Roman Abramovich, chân sút Ukraina đã hết lời ca ngợi ông thầy cũ của mình tại CLB AC Milan.

"Carlo Ancelotti là người thực sự phù hợp cho công việc HLV tại Chelsea. Hãy nhìn những danh hiệu ông ấy đạt được cùng Milan, lối chơi quyến rũ mà ông ấy mang lại cho đội bóng Rossoneri".

Không chỉ có vậy, Sheva còn khẳng định với Abramovich rằng với Ancelotti, anh sẽ nhanh chóng thể hiện được khả năng của mình, điều mà Jose Mourinho đã không thể làm được.

Thất bại tại Chelsea, Sheva mong sự có mặt của thầy cũ Ancelotti

Trong thời gian gần đây, mối quan hệ giữa Abramovich với Mourinho trở nên tồi tệ cũng một phần là vì ông chủ người Nga không hài lòng về cái cách HLV người BĐN sử dụng Shevchenko.

Không chỉ có thế, Abramovich còn dự định thuê riêng Avram Grant, người hiện đang là Giám đốc Thể thao của Portsmouth nhằm giúp đỡ Shevchenko hòa nhập được với Chelsea. Tuy vậy, Mourinho đã kịch liệt phản đối, thậm chí còn định từ chức nếu như Grant được thuê về.

Vào thời điểm này, dư luận đang đồn đại về chuyện Mourinho sẽ ra đi vào cuối mùa giải, bất chấp bản HĐ hiện tại vẫn còn thời hạn 3 năm nữa. Guus Hiddink, Fabio Capello, Marcello Lippi hiện được xem là những ứng viên sáng giá cho chiếc ghế HLV của Chelsea mùa giải tới.

(Theo VTC)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X