Chủ Nhật, 16/06/2024Mới nhất
Zalo

Chelsea dọa kiện báo chí

Thứ Tư 20/06/2007 10:58(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) - Chelsea mới đây đã lên tiếng đe dọa sẽ đưa một số hãng thông tấn ra toà vì họ đã “đặt điều” vô căn cứ cho CLB này trong thời gian qua.

Tương lai của Sheva đang là đề tài nóng bỏng để báo chí khai thác

The Blues cảm thấy không hài lòng v

ới những tin tức được đăng trên 1 số báo chí Châu Âu thời gian gần đây, rằng HLV Jose Mourinho đã có những bình luận về tương lai của tiền đạo Shevchenko ở Stamford Bridge

CLB thành London đã phản ứng lại bằng cách xem xét việc đưa mấy tờ báo này ra toà vì thông tin thất thiệt.

"CLB Chelsea và HLV Mourinho hoàn toàn bác bỏ nh

ững bình luận về tiền đạo Sheva đã và đang xuất hiện trên báo chí châu Âu gần đây." Phát ngôn viên của đội bóng thành London cho biết.

"Trong thời gian vừa qua, HLV Mourinho không hề có bất cứ 1 cuộc phỏng vấn nào với báo chí về các vấn đề của CLB cũng như tương lai của Sheva, vậy mà họ lấy đâu những thông tin như vậy để tung ra dư luận. Điều đó đã làm ông ấy rất tức giận và yêu cầu CLB đứng ra kiện những tờ

báo trên"

Trong những ngày gần đây, trên báo chí châu Âu luôn xuất hiện những hoài nghi về việc Shevchenko có ở lại với The Blues ở mùa giải tới không, hoặc khả năng cầu thủ này sẽ về với AC Milan, nơi có vị chủ tịch Berlusconi luôn ngưỡng mộ anh cùng rất nhiều người hâm mộ Milan đang trông ngóng Sheva.

  • Sơn Lâm

Có thể bạn quan tâm

Video

Sylvinho: 'Nhà vua' của Albania

Sylvinho: 'Nhà vua' của Albania

Sylvinho: 'Nhà vua' của Albania

Sylvinho - cựu hậu vệ của Arsenal và Barcelona là một sự bổ nhiệm bất ngờ vào năm ngoái cho vị trí huấn luyện viên trưởng của Albania. Tuy nhiên, ông đã dẫn dắt quốc gia thuộc bán đảo Balkan đến với EURO 2024. Và ở lần trả lời phỏng vấn với FourFourTwo, vị chiến lược gia người Brazil nói rằng ông muốn tạo ra một bất ngờ khác tại EURO lần này.

Xem thêm
top-arrow
X