Thứ Sáu, 28/06/2024Mới nhất
Zalo

Ferdinand muốn Quỷ Đỏ ăn bốn

Thứ Tư 20/06/2007 20:12(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) - Ngày hôm nay, trung vệ của Manchester United, Rio Ferdinand đã phát biểu anh rất muốn đội bóng của mình có thể giành được cả 4 danh hiệu cao quý nhất của mùa giải mới.

Mùa giải trước, Manchester United “chỉ” giành được duy nhất một chức vô địch Premiership sau khi họ đã tiến rất gần đến 2 danh hiệu khác là Champions League và FA Cup.


Rio nói :”Mùa bóng tới, chúng ta sẽ không nhắc tới những gì đã làm được mà chỉ nên nghĩ đến những mục tiêu trong tương lai.”

”Chúng tôi muốn giành chiến thắng tại FA Cup, Carling Cup và cả Champions Leauge nữa. Tôi biết điều này không hề dễ dàng nhưng tôi tin rằng đội bóng của mình có đủ đẳng cấp để làm điều đó.”


Ferdinan cũng đồng thời tỏ ra hết sức hào hứng với những bản hợp đồng mà Manchester United mới ký :

”Chúng tôi đã có một trận đấu giao hữu với Porto và Anderson cũng có mặt trong trận đấu đó. Cậu ta có những phẩm chất mà ít có cầu thủ này ở cùng độ tuổi có được.”

”Tôi chưa được xem Nani thi đấu nhưng tôi nghe nói cậu ta có cách chơi giống với Cristiano Ronaldo và tôi nghĩ rằng chỉ cần cậu ta bằng một nửa Ronaldo thôi thì chúng tôi đang sở hữu những cầu thủ tài năng.”

”Còn Owen thì chúng tôi đã biết quá rõ rồi, anh ấy là một cầu thủ tài năng thực sự, Owen sẽ đem đến sức mạnh mới cho hàng tiền vệ của Manchester United và thật là tuyệt khi được chơi phía sau anh ấy.”

Công Minh

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X