Thứ Sáu, 10/05/2024 Mới nhất
Zalo

Trước trận bán kết AFF Cup: HLV Malaysia chỉ ra cầu thủ đáng sợ nhất của Thái Lan

Thứ Sáu 30/11/2018 22:46(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Vị thuyền trưởng ĐT Malaysia, HLV Tan Cheng Hoe mới đây đã chỉ ra cầu thủ đáng sợ nhất của Thái Lan trước trận bán kết AFF Cup tối 1/12.

HLV Malaysia chỉ ra cầu thủ đáng sợ nhất của Thái Lan

Với việc chỉ xếp thứ nhì bảng A sau Việt Nam, ĐT Malaysia sẽ đụng độ đối thủ rất nguy hiểm là Thái Lan ở bán kết AFF Cup 2018.

HLV Malaysia chỉ ra cầu thủ đáng sợ nhất của Thái Lan hình ảnh
HLV Tan Cheng Hoe đánh giá cao vai trò của tiền vệ kiến thiết Sanrawat Dechmitr

Trước trận đấu này, HLV của đội chủ nhà, ông Tan Cheng Hoe đã có những đánh giá cao đối thủ: “Nhìn chung, Thái Lan đang sở hữu đội hình cân bằng nhất tại giải đấu năm nay. Họ không chỉ nguy hiểm trong tấn công mà còn sở hữu những hậu vệ dạy dặn kinh nghiệm, những người kiểm soát rất tốt nơi hàng thủ.

Mọi người đều nhận thức được tài năng, kinh nghiệm trong đội hình của Thái Lan. Họ rất kết dính và lì lợm. Phía trước chúng tôi là 180 phút đầy khó khăn nhưng ĐT Malaysia sẽ phải bước vào trận đấu với động lực cao nhất”.

Nói về đấu pháp trong trận đấu tới, cựu HLV trưởng của Kedah FA cho rằng: “Quan trọng nhất là vẫn không để lọt lưới bất kỳ bàn nào ở lượt đi. Một kết quả khả quan sẽ tạo nên động lực cho chuyến làm khách ở trận lượt về tại Bangkok.

Hàng phòng ngự của chúng tôi phải rất cẩn trọng và tập trung vào sự biến hóa của Thái Lan. Chúng tôi cần phải tập trung và ngăn chặn những mối nguy hiểm từ họ”.

Bên cạnh đó, HLV Tan Cheng Hoe cũng chỉ ra cái tên nguy hiểm nhất của người Thái. Ông nói: “Sanrawat Dechmitr sở hữu những đường chuyền sát thủ và anh ấy rất cơ động. Vì vậy thật không dễ trong việc chế ngự cầu thủ này.

Song hy vọng rằng các hậu vệ của chúng tôi có thể hóa giải được anh ấy. Điều quan trọng nhất là các học trò của tôi sẽ phải chơi theo đúng đấu pháp và không e ngại cầu thủ Thái Lan”.

Tại vòng bảng AFF Cup 2018, Sanrawat đã có 4 pha kiến tạo thành bàn và trở thành cầu thủ kiến tạo hàng đầu tại giải đấu năm nay. Với kỹ thuật và khả năng cầm bóng tốt, ngôi sao sinh năm 1989 đóng vai trò như bộ não nơi tuyến giữa của Thái Lan. Và nếu không phong tỏa được cầu thủ này, Malaysia chắc chắn sẽ gặp nhiều khó khăn trong việc giành vé vào chung kết.

HLV ĐT Thái Lan tự tin phá dớp không thắng trên sân Malaysia
Chia sẻ trong buổi họp báo trước trận Malaysia – Thái Lan vào tối mai 1/12, HLV Rajevac của Thái Lan đã tự tin khẳng định sẽ ‘kéo sập pháo đài’ Bukit Jalil.
Cựu thù của ĐT Việt Nam tin tưởng Malaysia sẽ đánh bại Thái Lan
Trong một chia sẻ mới đây, HLV Rajagopal – người từng khiến bóng đá Việt Nam hai lần tan mộng vô địch đã bày cách giúp ĐT Malaysia đánh bại Thái Lan.

Minh Long (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X