Thứ Năm, 18/04/2024Mới nhất
Zalo

Phương tiện chuyên chở ĐT Việt Nam tại Philippines có gì đặc biệt?

Thứ Sáu 30/11/2018 19:21(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trong những buổi tập tại Philippines, ĐT Việt Nam được chở bằng xe bus của CLB Ceres Negros.


ĐT Việt Nam được đối đãi lịch sự
 

Như Bongda24h.vn đã đưa tin, ĐT Việt Nam sẽ có 2 buổi tập tại thành phố Bacolod, Philippines, 1 buổi làm quen SVĐ Panaad, trước ngày diễn ra cuộc chạm trán với đội chủ nhà. Và trong khoảng thời gian tại đây, Quang Hải và các đồng đội đã được Philippiné cực kỳ coi trọng.
 
Đầu tiên, sân tập của ĐT Việt Nam được chăm sóc và dọn dẹp rất cẩn thận. Cùng với đó, điều kiện thời tiết thuận lợi cũng khiến toàn đội vui vẻ trong những buổi tập. Và mới nhất, tuyển Việt Nam còn được nước chủ nhà “cấp” cho chiếc xe bus của CLB Ceres Negros để làm phương tiện di chuyển.

ĐT Việt Nam được chở bằng xe bus của CLB Ceres Negros hình ảnh

Xe bus của CLB nước chủ nhà Philippines


Thực chất, đây là điều Philippines đối đãi với mọi ĐT đến làm khách tại đây, trong khuôn khổ AFF Cup 2018. Nhưng cần phải nói rằng, sự chuẩn bị của vị chủ nhà còn kỹ lưỡng hơn nữa, khi đây đã là giai đoạn bán kết giải đấu khu vực.
 
Chưa bàn tới vấn đề lối chơi, cạnh tranh giữa 2 đội trên sân cỏ. Riêng việc được hưởng những quyền lợi tại nơi đất khách, chúng ta cũng cần phải dành lời cảm ơn tới Philippines, khi ĐT Việt Nam được chở bằng xe bus của CLB Ceres Negros.
 
Trọng Hiếu (từ Bacolod)

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X