Thứ Ba, 21/05/2024Mới nhất
Zalo

HLV ĐT Thái Lan tự tin phá dớp không thắng trên sân Malaysia

Thứ Sáu 30/11/2018 20:28(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Chia sẻ trong buổi họp báo trước trận Malaysia – Thái Lan vào tối mai 1/12, HLV Rajevac của Thái Lan đã tự tin khẳng định sẽ ‘kéo sập pháo đài’ Bukit Jalil.

HLV ĐT Thái Lan tự tin phá dớp không thắng trên sân Malaysia

Trước trận bán kết lượt đi giữa Malaysia vs Thái Lan tại Kuala Lumpur tối 1/12, HLV Rajevac của Thái Lan đã tự tin khẳng định sẽ đánh bại đối thủ để xóa cái dớp không thắng tại nước này.

Nhà cầm quân người Serbia nói: “Tôi rất vui khi tới đây và cảm nhận được sự mến khách của đội chủ nhà. Trận đấu ngày mai chỉ được xem là hiệp 1 thôi, hiệp 2 sẽ diễn ra sau đó 4 ngày ở Bangkok. Tôi tin đây sẽ là 1 trận đấu hay để thưởng ngoạn.

HLV ĐT Thái Lan tự tin phá dớp không thắng trên sân Malaysia hình ảnh
HLV Milovan Rajevac tự tin hạ Malaysia tại 'chảo lửa' Bukit Jalil

Thực tế, Thái Lan thường chơi không tốt trên sân khách. Nhưng tối mai, chúng tôi sẽ nỗ lực thể hiện lối chơi tốt nhất. Tôi không nghĩ kết quả trong quá khứ sẽ ảnh hưởng tới tinh thần của các cầu thủ. Tôi chắc chắn rằng đội bóng của tôi sẽ có màn trình diễn tốt. Thi đấu ở một SVĐ đẹp như Bukit Jalil sẽ rất thú vị. Chúng tôi sẽ cố gắng phá bỏ lịch sử ở trận đấu này.

Điều quan trọng là giúp cầu thủ hiểu được rằng có 2 mục tiêu ở trận đấu này là tấn công và phòng ngự. Khả năng chơi bóng theo cả 2 hướng là chìa khóa của bóng đá hiện đại. Đó là điều mà chúng tôi muốn. Chúng tôi cần tấn công và phòng ngự một cách cân bằng.

Bóng đá Malaysia đang ở giai đoạn phát triển mạnh và có hướng đi đúng đắn. Họ có nhiều cầu thủ trẻ sáng giá nhưng để thành công, bạn cần kết hợp tốt giữa sức trẻ và kinh nghiệm. Nếu Malaysia làm được, tôi tin họ sẽ đoạt vé dự VCK Asian Cup kế tiếp”.

Lần gần nhất Thái Lan và Việt Nam đối đầu nhau là ở trận chung kết AFF Cup năm 2014. Khi đó, người Thái đã giành chiến thắng 2-0 ở lượt đi nhưng để thua 2-3 ở lượt về. Mặc dù vậy, “Voi chiến” vẫn giành chức vô địch khi giành thắng lợi với tổng tỷ số 4-3.

Minh Long (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X