Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Hình ảnh: CĐV Việt Nam xếp hàng lấy vé “đông như quân Nguyên”

Thứ Sáu 30/11/2018 19:02(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trong buổi chiều nay (30/11), các CĐV Việt Nam xếp hàng lấy vé tại trụ sở Liên đoàn, sau khi đặt thành công vé online vừa qua.


Người dân Việt Nam nô nức đi lấy vé
 

Không phải nghi ngờ về tình yêu và độ cuồng nhiệt của các CĐV Việt Nam, mỗi khi có trận đấu lớn của đội tuyển quốc gia. Và cũng bởi nhu cầu mua vé quá lớn, nên không những người dân phải xếp hàng khi mua vé (trong trận gặp Malaysia), mà đến lúc đặt vé thành công rồi vẫn phải xếp hàng mới lấy được (vé trận Philippines).
 
Cách thức bán vé online là thông tin được chú ý nhiều nhất trong những ngày qua. Và cho dù bước đầu, hệ thống bán vé không đảm bảo cho lượng người truy cập quá đông, nhưng đây vẫn là một bước tiến lớn trong quá trình mua vé. Người dân không còn phải chen lấn xô đẩy để chầu trực, mà chỉ cần click chuột (cộng thêm sự may mắn).

Tấp nập hình ảnh các CĐV Việt Nam xếp hàng lấy vé hình ảnh

Các CĐV Việt Nam xếp hàng lấy vé


Và đối với những người đã đặt vé online thành công trên mạng, họ đã đến lấy vé vào buổi chiều nay tại trụ sở Liên đoàn bóng đá Việt Nam. Tuy nhiên, số người có mặt tại đây cũng là quá lớn, trong khi thủ tục trao vé cần phải xem xét kỹ lưỡng, dẫn đến tình trạng chờ đợi tới 2-3 tiếng đồng hồ.
 
Theo đó, mỗi lần cánh cổng mở ra và chỉ cho 10 người vào lấy vé, giải quyết trong gần nửa tiếng đồng hồ. Các CĐV cần phải đem theo CMT hoặc thẻ căn cước, cộng thêm email xác nhận đặt vé. Bởi vậy trong buổi chiều nay, dự kiến chỉ có khoảng 100 người lấy vé thành công.

CDV phai dem theo CMT de lay ve

CĐV phải đem theo CMT để lấy vé


Thậm chí ngay sau khi cầm trên tay những chiếc vé quý giá trận Việt Nam vs Philippines, những phe vé đứng bên ngoài cổng sẵn sàng thu mua ngay lập tức với mức giá nhiều hơn 5-6 lần. Theo đó, 2 vé 200k được hỏi mua với giá 2 triệu đồng, trong khi ai may mắn mua được vé 500k có thể bán lại với giá… 6 triệu/cặp.
 
Trận bán kết lượt về AFF Cup giữa ĐT Việt Nam vs Philippines sẽ diễn ra vào ngày 6/12 tới.

Hàng dài CĐV Việt Nam xếp hàng lấy vé trước cửa Liên đoàn

 

Tấp nập hình ảnh các CĐV Việt Nam xếp hàng lấy vé hình ảnh

Theo đó, phải chờ tới 2 tiếng các CĐV mới lấy được vé

 

Tren tay chiec ve tran Viet Nam vs Philippines

Trên tay chiếc vé trận Việt Nam vs Philippines


Minigame TẶNG VÉ trận bán kết lượt về Việt Nam vs Philippines 6/12/2018
Cho đến ngày hôm nay, cơn sốt vé trận bán kết lượt về Việt Nam - Philippines diễn ra vào ngày 6/12/2018 trên SVĐ Mỹ Đình vẫn chưa ngừng hạ nhiệt. VFF đã công...

 

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X