Thứ Ba, 14/05/2024Mới nhất
Zalo

Cựu thù của ĐT Việt Nam tin tưởng Malaysia sẽ đánh bại Thái Lan

Thứ Sáu 30/11/2018 21:14(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trong một chia sẻ mới đây, HLV Rajagopal – người từng khiến bóng đá Việt Nam hai lần tan mộng vô địch đã bày cách giúp ĐT Malaysia đánh bại Thái Lan.

HLV Rajagopal tin tưởng Malaysia sẽ đánh bại Thái Lan

Trước thềm trận bán kết AFF Cup 2018 giữa Malaysia vs Thái Lan vào tối mai 1/12, HLV Rajagopal cựu HLV trưởng ĐT Malaysia đã đặt niềm tin vào thắng lợi của đội nhà trước Thái Lan.

HLV Rajagopal tin tưởng Malaysia sẽ đánh bại Thái Lan hình ảnh
HLV Rajagopal tin tưởng ĐT Malaysia sẽ hạ Thái Lan tại bán kết lượt đi AFF Cup 2018

Nhà cầm quân này cho biết: "Tôi luôn toàn lực ủng hộ HLV Tan Cheng Hoe, chúng tôi đã làm việc với nhau rất lâu. Cậu ấy là người đáng tin cậy, luôn làm việc chăm chỉ. Tại giải đấu năm nay, cậu ấy đã xây dựng được một đội ngũ chất lượng.

Bí quyết thành công là các trụ cột trong đội bóng đều ủng hộ Tan Cheng Hoe và kiên nhẫn làm theo những gì cậu ấy vạch ra, tôi rất vui khi được thấy điều đó. Một nguồn năng lực đang chực chờ bộc phát nơi các cầu thủ. Họ đã làm rất tốt trước Myanmar. Tôi đã nói chuyện với HLV Tan Cheng Hoe. Tôi tin rằng Malaysia sẽ vượt qua được Thái Lan".

Sở dĩ HLV Rajagopal tin tưởng vào một chiến thắng của đội nhà vào tối mai bởi vì Thái Lan chưa bao giờ thắng được Malaysia ở SVĐ Bukit Jalil kể từ khi AFF Cup có thể thức lượt đi lượt về ở vòng bán kết và chung kết. Người Malaysia coi đây là điểm tựa và tự tin vào việc giành kết quả tốt trước chuyến làm khách ở lượt về.

HLV Rajagopal là người từng giúp bóng đá Malaysia lên đỉnh khu vực với việc giành HCV SEA Games 2009 và vô địch AFF Cup 2010. Ở cả hai giải đấu này, HLV Rajagopal đều khiến bóng đá Việt Nam ôm hận khi đánh bại cả hai đội U23 và ĐT Việt Nam do HLV Calisto dẫn dắt khi đó.

HLV ĐT Thái Lan tự tin phá dớp không thắng trên sân Malaysia
Chia sẻ trong buổi họp báo trước trận Malaysia – Thái Lan vào tối mai 1/12, HLV Rajevac của Thái Lan đã tự tin khẳng định sẽ ‘kéo sập pháo đài’ Bukit Jalil.
Thái Lan cũng chỉ là đội bóng bình thường
Chia sẻ trước giờ bóng lăn trận đấu giữa Malaysia và Thái Lan tại SVĐ Bukit Jalil, chân sút của đội chủ nhà Norshahrul Idlan Talaha tỏ ra tự tin trước cuộc...
HLV Malaysia tuyên bố “cứng” trước màn thư hùng với ĐT Thái Lan
Trước trận bán kết lượt đi AFF Cup, HLV Tan Cheng Hoe của đội tuyển Malaysia tuyên bố sẽ “ép” Thái Lan phải chơi phòng ngự và Malaysia sẽ loại đối thủ khỏi AFF...

Minh Long (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X