Thứ Năm, 25/04/2024 Mới nhất
Zalo

Thuyền trưởng Thanh Hoá nói gì sau chiến thắng đầu tay?

Thứ Năm 18/06/2020 20:17(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Tân HLV Nguyễn Thành Công, người thay thế Fabio Lopez đã có 3 điểm đầu tiên kể từ khi dẫn dắt đội bóng xứ Thanh. Dưới đây là những chia sẻ của chiến lược gia này sau khi hạ gục Nam Định.

Chia sẻ trong phòng họp báo sau trận, HLV Nguyễn Thành Công cho biết: “Cảm xúc lúc này là quá vui. Chiến thắng này mang giá trị tinh thần rất lớn, vì gần 1 năm nay Thanh Hoá chưa thắng. Chúng tôi cũng xác định kết quả của trận đấu này quan trọng hơn tất cả mọi thứ. 

Tôi cảm nhận được áp lực mà các cầu thủ phải chịu, cuối trận thì tôi muốn cộng hưởng với họ để phá vỡ tâm lý đè nặng bao lâu nay. Quan trọng là cảm nhận được vị trí làm việc, cố gắng từng ngày để đạt thành tích cho Thanh Hoá. 

Hiện tại, yêu cầu cao từ các cầu thủ thì chắc chắn là không thể. Thanh Hoá có những nhược điểm trong thời gian quá lâu, không thể thay đổi một sớm một chiều mà giải quyết được.

HLV Nguyễn Thành Công nói gì sau chiến thằng đầu tay hình ảnh

HLV Nguyễn Thành Công chia sẻ sau trận Thanh Hoá vs Nam Định


Chia sẻ về chiến thuật của đội bóng, HLV này tiếp tục: "Chúng tôi không nghĩ có ý đồ câu giờ khi đã vươn lên dẫn trước. Thể lực của các cầu thủ đã suy giảm sau khi chơi liên tục 2 trận, cống hiến toàn bộ sức lực.

Xác định mình phải làm thế nào để lôi kéo được khán giả. Thời điểm diễn ra trận đấu, người dân Thanh Hoá đi làm không có thời gian cổ vũ đội bóng. Hơn nữa thành tích của đội chưa kéo được khán giả tới sân.

Tôi không muốn đánh giá về cá nhân vì hướng tới sức mạnh tập thể, đề cao toàn đội hơn là những nỗ lực cá nhân.

Tôi đã trải qua cảm xúc này, tôi không chịu áp lực cùng cầu thủ nhưng tôi hiểu, bản thân mình sẽ chịu ít sức ép hơn. Nhưng trong vai trò HLV, tôi sẽ gánh vai trò áp lực cho các cầu thủ.”

Video tổng hợp: Thanh Hóa 1-0 Nam Định (Vòng 5 V-League 2020)
Bàn thắng duy nhất của Văn Thắng giúp Thanh Hoá đánh bại DNH.NĐ với tỷ số 1-0 ở vòng 5 V.League 2020.
Biến lớn tại sân Thanh Hóa: BTC “lật kèo”, CĐV Nam Định phản ứng gắt
Trước thềm trận đấu 2 CLB Thanh Hóa vs Nam Định thuộc vòng 5 V-League 2020, một sự cố ngoài ý muốn đã xảy ra.

Nguyệt Anh

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X