Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Biến lớn tại sân Thanh Hóa: BTC “lật kèo”, CĐV Nam Định phản ứng gắt

Thứ Năm 18/06/2020 17:29(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trước thềm trận đấu 2 CLB Thanh Hóa vs Nam Định thuộc vòng 5 V-League 2020, một sự cố ngoài ý muốn đã xảy ra.

Xem video không khí bên ngoài sân Thanh Hóa do phóng viên Bongda24h.vn thực hiện:

video

Theo thông báo ban đầu từ ban tổ chức sân Thanh Hóa, trận đấu giữa 2 CLB Thanh Hóa vs Nam Định sẽ mở cửa miễn phí đón khán giả vào sân. Tuy nhiên, giới chức trách đã không lường trước được lượng người đến cổ vũ quá đông.

Thanh Hóa vs Nam Định BTC lật kèo, CĐV đội khách nổi giận hình ảnh
Nhiều CĐV Nam Định không có vé vào sân

Trong đó, làn sóng người hâm mộ Nam Định có nhu cầu vào sân là vượt qua dự kiến. Để tránh tình trạng không có đủ chỗ trên khán đài dẫn tới khán giả ùa xuống sân tiềm ẩn hệ quả xấu, ban tổ chức đã phải thay đổi kế hoạch.

Theo đó, chỉ có 200 người đầu tiên được vào cửa tự do. Còn lại, khán giả muốn vào sân Thanh Hóa sẽ phải mua vé. Dù vậy, khâu phân phối vé vẫn gặp phải những khó khăn bởi nguồn cầu là quá lớn.

CDV Nam Dinh chat kin san
CĐV đội khách đến sân rất đông
CDV Nam Dinh ngoai hang rao
Hàng rào cũng được tận dụng triệt để

Theo tìm hiểu của phóng viên Bongda24h.vn có mặt ở sân Thanh Hóa, thậm chí không phải ai cũng mua được vé. Trong thời tiết nắng nóng của miền Trung, một số CĐV Nam Định đã không giữ được bình tĩnh.

Cho rằng cách làm của ban tổ chức sân là thiếu chuyên nghiệp, họ đã lớn tiếng bên ngoài cửa sân. Thậm chí, một số người quá khích còn có hành động xô đẩy ngoài cửa vào.

Có thể hiểu được sự thận trọng của những người có trách nhiệm tại sân Thanh Hóa. Ở vòng đấu trước, BTC sân Hà Tĩnh đã không kiểm soát triệt để khán giả vào sân trận Hồng Lĩnh Hà Tĩnh vs Hà Nội dẫn tới tình trạng quá nhiều người tràn xuống đường pitch làm trận đấu gián đoạn 22 phút. Liên đoàn bóng đá Việt Nam sau đó phạt chủ nhà - CLB Hồng Lĩnh Hà Tĩnh 15 triệu đồng.

khan gia trong san
Các khán đài chật kín của sân Thanh Hóa
canh sat hoat dong
Lực lượng an ninh hoạt động hết công suất

Ảnh: CĐV Nam Định phá cổng sân Thanh Hoá khiến lực lượng an ninh vất vả
Trước trận đấu giữa Thanh Hoá vs Nam Định mới đây, một sự cố không đáng có đã xảy ra và khiến lực lượng an ninh phải hoạt động vất vả.

Gia Vi

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X