Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Báo Hàn bất ngờ nhắc tới Công Phượng sau màn tỏa sáng trước Viettel

Thứ Năm 18/06/2020 17:20(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Tờ Chosun mới đây đã có bài viết nói về màn trở lại của Công Phượng sau trận đấu giữa TP.HCM và Viettel diễn ra tối qua, 17/6.

Vào tối qua 17/6, tiền đạo Công Phượng đã mở tài khoản bàn thắng tại V-League 2020 sau cú sút chân trái hiểm hóc vào lưới CLB Viettel ở đầu hiệp 2.

Bàn thắng của Công Phượng cũng giúp cho TP.HCM thi đấu dễ hơn để rồi sau đó, họ đánh bại đội bóng áo lính Viettel với tỷ số đậm 3-0.

Báo Hàn bất ngờ nhắc tới Công Phượng sau màn tỏa sáng trở lại  hình ảnh
Công Phượng được báo Hàn nhắc tên sau bàn thắng vào lưới Viettel

Sau trận đấu này, Công Phượng đã nhận được nhiều lời khen ngợi của giới truyền thông. Và mới đây tờ thể thao Sports Chosun cũng có bài phản ánh khá đầy đủ về chiến thắng của CLB TP. Hồ Chí Minh trước Viettel.

Tờ này viết: "Ngôi sao bóng đá Việt Nam, Nguyễn Công Phượng cho thấy sự hồi sinh với bàn thắng đầu tiên tại V-League sau 5 vòng đấu”.

Bên cạnh đó, tờ báo Hàn trích dẫn thêm lời khen ngợi của thầy Chung về tiền đạo thuộc quân số Hoàng Anh Gia Lai: “Công Phượng dần lấy lại sự ổn định sau khi đính hôn. Thật tốt khi cậu ấy có bàn khai hỏa ở giải đấu…”.

Pha lập công của Công Phượng vào lưới Viettel được kỳ vọng sẽ giúp cầu thủ này lấy lại sự tự tin sau chuỗi những trận đấu liên tiếp 'tịt ngòi'. Đây cũng đã là pha lập công thứ 4 của 'CP10' kể từ khi anh chuyển tới đội chủ sân Thống Nhất vào đầu năm nay.

Xem lại bàn thắng của tiền đạo Công Phượng vào lưới CLB Viettel:

video
Công Phượng tỏa sáng, vì sao HLV Park vẫn bình thản?
HLV Park Hang-seo đã tỏ ra không quá vui mừng khi tiền đạo Nguyễn Công Phượng lập công trong trận đấu gặp Viettel.
Chuyên gia nói gì về màn trình diễn của Công Phượng?
Công Phượng đã để lại ấn tượng ở vòng 5 V-League với màn trình diễn bùng nổ ở cuộc đối đầu giữa TP.HCM và Viettel.
Tiền đạo Công Phượng: Chiến thắng Viettel là thành quả của cả đội
Tiền đạo Nguyễn Công Phượng đã có những chia sẻ sau màn tỏa sáng giúp CLB Thành phố Hồ Chí Minh đả bại Viettel tại V-League 2020.

Minh Long

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X