Thứ Năm, 28/03/2024 Mới nhất
Zalo

BLV Quang Huy vẫn tin vào cửa đi tiếp của U23 Việt Nam

Thứ Ba 14/01/2020 14:59(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Đánh giá trước lượt đấu cuối, BLV Quang Huy vẫn đặt niềm tin rất lớn vào cửa đi tiếp của U23 Việt Nam.

Sau trận hòa 0-0 trước U23 Jordan đêm qua, ĐT U23 Việt Nam không còn quyền tự quyết tấm vé đi tiếp ngay cả khi thắng đậm Triều Tiên ở lượt đấu cuối. Như đã nói trong bài "U23 Việt Nam mất quyền tự quyết", thì ĐT U23 Việt Nam chỉ có cơ hội vượt qua vòng đấu bảng trong trường hợp trận đấu giữa hai đội tuyển U23 UAE và Jordan không kết thúc với một tỷ số hòa có bàn thắng. 

BLV Quang Huy vẫn tin vào cửa đi tiếp của U23 Việt Nam hình ảnh
BLV Quang Huy tin tưởng U23 Việt Nam vẫn còn cơ hội đi tiếp ở giải đấu năm nay.


Nói về chuyện này, BLV Quang Huy vẫn cho rằng cơ hội của U23 Việt Nam vẫn còn đến 60%. Ông nói: “Tôi tin rằng U23 UAE vẫn sẽ quyết tâm đánh bại U23 Jordan chứ không chỉ muốn thủ hòa, vì ở khu vực Tây Á, đội bóng này vẫn ở đẳng cấp cao hơn. Trong khi đó khả năng chiến thắng của U23 Việt Nam trước U23 Triều Tiên vẫn cao, bởi đây là trận đấu mà HLV Park Hang Seo sẽ không tập trung phòng ngự như trước mà sẵn sàng đẩy cao đội hình, chơi đôi công để tìm kiếm chiến thắng".

Bên cạnh đó, BLV Quang Huy cũng chỉ ra những khó khăn mà đoàn quân áo đỏ đang phải đối mặt tại giải. Đây là giải đấu để xác định quyền tham dự Olympic ở Tokyo 2020, nên các đội bóng đều có sự chuẩn bị kỹ lưỡng, tập trung những cầu thủ tốt nhất, trong khi đó U23 Việt Nam vắng những cầu thủ quan trọng như Văn Hậu (CLB chủ quản không nhả quân), Trọng Hoàng, Hùng Dũng quá tuổi.


Chúng ta còn gặp bất lợi khi không còn tạo được sự bất ngờ như 2 năm về trước, bởi các đối thủ của chúng ta đều đã biết sức mạnh và hạn chế của U23 Việt Nam như thế nào rồi".

Cuối cùng vị BLV nhà đài VTC vẫn dành lời khen cho tinh thần thi đấu của U23 Việt Nam dù họ vẫn chưa thể tìm kiếm được bàn thắng đầu tiên ở giải năm nay. 
“Tôi thấy cần phải khen ngợi tinh thần thi đấu tuyệt vời của lứa cầu thủ này. Các cầu thủ luôn chơi bền bỉ, không buông xuôi bất chấp có những thời điểm đội bóng rất khó khăn khi chịu nhiều sức ép từ phía đối thủ. Phải có bản lĩnh thi đấu, ý chí thi đấu tuyệt vời thì chúng ta mới có điểm sau 2 trận đấu trên”, BLV Quang Huy nói thêm.

Trung vệ Đình Trọng: Vé tứ kết vẫn trong tầm tay của U23 Việt Nam
Trung vệ Trần Đình Trọng tự tin Việt Nam sẽ hạ Triều Tiên ở trận cuối vòng bảng vào lúc 20h15 ngày 16/1 và quan trọng hơn sẽ có mặt ở tứ kết giải vô địch U23...
Báo Hàn Quốc: Phép màu của HLV Park đã không còn tác dụng ở U23 Việt Nam
Sau 2 trận đầu tiên tại VCK U23 châu Á 2020, đương kim á quân U23 Việt Nam chẳng những hòa cả hai mà còn chưa ghi được bàn thắng nào, qua đó thật sự đối mặt...
Báo Thái Lan vẽ kịch bản đẹp như mơ cho U23 Việt Nam
Tờ báo Thái Lan Siam Sport bất ngờ chúc phúc cho U23 Việt Nam sẽ lách qua khe cửa hẹp để vào tứ kết VCK U23 châu Á 2020 thay vì trù chúng ta bị loại sớm.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X