Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

Báo Hàn Quốc: "Phép màu" của HLV Park đã không còn tác dụng ở U23 Việt Nam

Thứ Ba 14/01/2020 08:51(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Sau 2 trận đầu tiên tại VCK U23 châu Á 2020, đương kim á quân U23 Việt Nam chẳng những hòa cả hai mà còn chưa ghi được bàn thắng nào, qua đó thật sự đối mặt nguy cơ bị loại sớm.
Tối qua 13/1, U23 Việt Nam đã hoà 0-0 trước U23 Jordan trong một trận đấu không khác mấy trận mở màn từ kết quả cho đến cục diện. Sau khi trận đấu khép lại, trang Naver của Hàn Quốc đã đăng tải bài viết với tựa đề: "Phép màu của HLV Park Hang-seo không còn hiệu quả với Việt Nam".
Báo Hàn Quốc Phép màu của HLV Park Hang Seo đã hết hình ảnh
Bài viết được đăng tải trên trang báo Naver, Hàn Quốc.

Cụ thể, bài báo viết: "U23 Việt Nam chưa ghi được bàn thắng nào ở VCK U23 châu Á 2020. Như mọi khi U23 Việt Nam vẫn thi triển lối chơi phòng thủ chặt chẽ và chờ đợi bàn thắng từ những pha phản công nhanh sắc bén. Nhưng hai trận đấu vừa rồi, các tình huống như vậy không nhiều. Hà Đức Chinh hay Nguyễn Quang Hải dù thi đấu nỗ lực nhưng không thể giúp ích nhiều cho đội. Ngay cả điểm mạnh (tình huống cố định) cũng đều bay đi trong vô vọng. Ngoài ra, 'phép màu của Park Hang-seo' (những bàn thắng ở cuối trận) cũng hoàn toàn biến mất và không một lần nào xuất hiện".
U23 Việt Nam sẽ bị loại nếu UAE và Jordan bắt tay với nhau
Điều mà ĐT U23 Việt Nam và các CĐV nước nhà không hề mong muốn hoàn toàn có thể trở thành sự thật nếu hai đội bóng Tây Á bắt tay nhau ở lượt đấu cuối để loại...

Kể từ khi HLV Park Hang-seo lên nắm quyền từ cuối năm 2017, bóng đá Việt Nam đã liên tiếp lập hết chiến tích này đến chiến tích khác. Đặc biệt, nhiều chiến thắng của Việt Nam đong đầy cảm xúc khi bàn thắng quyết định thường tới vào những giây phút cuối trận.

Nhưng tại VCK U23 châu Á 2020, U23 Việt Nam đang đối mặt nguy cơ bị loại sớm khi mới có 2 điểm và chưa ghi được bàn nào, đứng vị trí thứ 3 trên BXH. Thầy trò HLV Park Hang-seo đã mất quyền tự quyết trong cuộc đua vào vòng tứ kết.
Báo Hàn Quốc Phép màu của HLV Park Hang Seo đã hết hình ảnh
Xếp hạng tại bảng D VCK U23 châu Á 2020

Trong trận đấu với U23 Jordan, tưởng nhu ư"phép màu cuối trận" của HLV Park sẽ lại xuất hiện khi chúng ta được hưởng tới 5 pha phạt góc liên tiếp. Nhưng U23 Việt Nam vẫn không thể một lần chuyển hóa thành bàn thắng.

U23 Việt Nam sẽ bước vào trận đấu cuối cùng gặp U23 Triều Tiên vào lúc 20h15 ngày 16/1. Dù cánh cửa hẹp nhưng cơ hội của thầy trò HLV Park Hang-seo vẫn còn nguyên. Dù sao, toàn đội vẫn cần phải cống hiến một trận cầu đẹp mắt để nếu chẳng may phải về nước sớm thì trong tư thế ngẩng cao đầu.
U23 Việt Nam mất quyền tự quyết: Chỉ 4 kịch bản đi tiếp
Với việc chỉ có được 1 điểm sau trận hòa 0-0 trước Jordan, U23 Việt Nam đang gặp nhiều thách thức trong việc giành vé đi tiếp ở bảng D.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X