Thứ Sáu, 26/04/2024 Mới nhất
Zalo

VL Euro 2008 bảng A, F, G: Thời khắc quyết định

Thứ Bảy 08/09/2007 10:21(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) - Vòng loại Euro 2008 đang bước vào giai đoạn quyết định. Sẽ không còn chỗ cho những sai lầm nếu các ĐT muốn hoàn tất tham vọng lọt vào vòng chung kết diễn ra ở Áo – Thụy Sĩ vào năm sau.

Bảng A:

Bồ Đào Nha - Ba Lan (3h 9/9)

ĐT Bồ Đào Nha tràn đầy tự tin trước trận đấu với Ba Lan

Trận hòa với A
rmenia hôm 22/8 là lần thứ ba đội bóng của HLV Felipe Scolari để mất điểm một cách đáng tiếc trước những đội bóng yếu hơn. Do đó cuộc đối đầu với Ba Lan sẽ có ý nghĩa quyết định đối với đoàn quân của Scolari. Hiện tại trong tay HLV người Brazil đang có
đầy đủ những con bài chiến thuật tốt nhất như Nuno Gomes, Ronaldo, Nani, Simao, Deco hay Quaresma

Lưới tung - điện thoại rung
 
Soạn GO TT BDN gửi 8599

Với lực lượng mạnh như vậy, mục tiêu của Bồ Đào Nha là phải giành lấy ba điểm trong cuộc đối đầu sinh tử này.
Hàng thủ là nỗi lo duy nhất khi vắng trung vệ quan trọng Ricardo Carvalho (đang chơi ở Chelsea). Đáng tiếc nhất là trường hợp của hậu vệ khoác áo Real Madrid, Pepe. Cầu thủ này đã bỏ lỡ cơ hội lần đầu tiên được khoác áo ĐTQG khi mới dính chấn thương. Andrade của Juve chắc một suất trung vệ và vị trí còn lại sẽ là sự cạnh tranh giữa Bruno Alves, Caneira và Meira.

Nhưng ở hàng tiền vệ, vị HLV người Brazil có đầy đủ những gương mặt tốt nhất. Cristiano Ronaldo vẫn sẽ là ngôi sao nổi bật nhất của Bồ Đào Nha. Tiền vệ của MU sẽ hợp cùng Simao là 2 mũi nhọn tấn công chính, hỗ trợ cho tiền đạo cắm Nuno Gomes. Deco, Petit và Tiago sẽ đảm trách khu vực trung tuyến. Nani và Quaresma tuy đều là những cầu thủ tài năng nhưng cũng đành phải ngồi trên băng ghế dự bị bởi Scolari có quá nhiều hảo thủ ở khu vực này.

Ba Lan lẽ ra đã có quyền tự quyết nhưng trận thua bất ngờ trước Armenia hồi tháng 6 đã khiến cho “Đại bàng trắng” lâm vào thế khó. Trước một Bồ Đào Nha đang rất khát điểm liệu HLV Leo Beenhakker tìm ra được phương án nào để hạn chế tối đa sức tấn công của đội chủ nhà. trận đấu lượt đi, Ba Lan đã giành thắng lợi 2-1 nên khả năng điểm trong trận đấu này không phải là quá “bất khả thi”.

Dự đoán: Bồ Đào Nha thắng 2-0

Serbia – Phần Lan (1h15 9/9)

Ở trận đấu còn lại, Serbia sẽ tiếp đón Phần Lan trong trận đấu mang tính quyết định cho chiếc vé đi tới Áo – Thụy Sĩ. Trận thua 2-3 trước Bỉ ở vòng đấu trước như một gáo nước lạnh dội vào niềm hy vọng của Serbia. Với 14 điểm sau 8 trận đấu, đội bóng đến từ Nam Âu đang tạm thời đứng ở vị trí thứ 4 tuy nhiên khả năng giành một suất đi tiếp vẫn còn rộng mở đối với thầy trò HLV Javier Clemente bởi họ vẫn còn một trận đấu nữa trong tay. Nhưng với điều kiện, họ phải đánh bại được Phần Lan ở trận này. Trục xương sống của Serbia vẫn là Vidic –Stankovic - Zigic. 

KẾT QUẢ TRỰC TIẾP EURO 2008

Soạn GO KQ EURO gửi tới 998

Đội bóng vùng Bắc Âu đang có tinh thần tốt với 2 chiến thắng liên tiếp trước Bỉ và Kazakhstan. Với việc BĐN và Ba Lan đụng độ nhau, chắc chắn Phần Lan sẽ rất muốn có được một kết quả tốt để giành được lợi thế trong cuộc đua tới vòng chung kết Euro 2008.

Dự đoán: Serbia thắng 2-1

Bảng F

Iceland – Tây Ban Nha (3h 9/9)
 

Lưới tung - điện thoại rung
 
Soạn GO TT TBN gửi 8599


Tiếp một đội bóng đang đứng ở vị trí áp chót, chiến thắng nằm trong tầm tay của TBN. Thủ quân Carles Puyol bị chấn thương, tiền vệ Fabregas bị treo giò, Raul không được triệu tập còn khả năng ra sân của Fernando Torres vẫn đang bỏ ngỏ nhưng trong tay của HLV Luis Argones vẫn có những tên tuổi như David Villa, Alonso, Ramos, Xavi,…. Trước một Iceland thua kém về mọi mặt, nhiều người đang tự hỏi liệu các chàng trai xứ sở bò tót sẽ bao lần “dội bom” vào lưới đội bóng Bắc Âu.

Dự đoán: TBN thắng 3-0

Thụy Điển – Đan Mạch (1h30 9/9)

Tomasson và các đồng đội đang tập luyện tích cực cho trận đấu với Thụy Điển

Chắc hẳn các cổ động viên của Đan Mạch vẫn còn tiếc nuối khi chứng kiến đội bóng con cưng của mình bị xử thua 0-3 trong trận đấu ngày 22/6. Sự nóng nảy và thiếu kiềm chế của các cầu thủ đã gián tiếp dâng 3 điểm vào tay đội khách Thụy Điển. Trận đấu lượt về này liệu những Agger, Lausen, Tomasson có trả được món nợ mà họ đã vay? Chắc chắn Thụy Điển sẽ không để điều này xảy ra nhất là trong bối cảnh, hai đội đứng ngay sau họ, Bắc Ailen và Tây Ban Nha đều có khả năng giành trọn ba điểm, Ljungberg, Ibrahimovic và các đồng đội sẽ không thể phung phí điểm trên sân nhà. Hơn nữa nếu thắng được “Những chú lính chì”, họ không chỉ củng cố được ngôi đầu bảng mà còn gián tiếp loại được Đan Mạch ra khỏi cuộc đua.

Dự đoán: Thụy Điển thắng 2-1

Bảng G

Hà Lan – Bungari (1h30 9/9)

Van der Vaart không thể có mặt cùng các đồng đội ở trận gặp Bungari

Hà Lan đang tạm thời đứng ở vị trí thứ ba với 1 điểm kém hơn so với đội đứng ngay trên Bungari nhưng đá ít hơn một trận. Với một lực lượng hùng hậu gồm những cầu thủ trẻ tài năng như Van Persie, Van der Vaart, Sneijder kết hợp với những chiến binh dày dạn kinh nghiệm như Seedorf, Nistelrooy, Van der Sar, HLV Van Basten đang có rất nhiều lựa chọn. Hơn nữa, được chơi trên sân nhà sẽ là lợi thế rất lớn cho đội bóng xứ sở hoa Tulip có thể tìm được ba điểm quan trọng. Sự vắng mặt duy nhất bên phía Hà Lan là nhạc trưởng Van der Vaart do mới dính một chấn thương cách đây vài ngày. Mọi sự chú ý lúc này đang dồn cả vào Wesley Sneijder, tiền vệ đang có phong độ rất tốt ở Real Madrid và sẽ thay tiền vệ của Hamburg là người thống lĩnh khu trung tuyến của “Cơn lốc màu Da cam”. 

Lưới tung - điện thoại rung
 
Soạn GO TT NER gửi 8599

Tuy nhiên, Bungari với một lối chơi chặt chẽ vẫn đang bất bại ở bảng G. Ở trận lượt đi, với bàn thắng ở phút thứ 70 của Van Persie, Hà Lan đã phải rất vất vả mới có được một trận hòa sau bàn thắng mở tỷ số từ rất sớm của Martin Petrov. Do đó sẽ rất khó cho “Cơn lốc màu da cam có thể nhấn chìm “Hoa hồng” tại sân nhà De Kuip. Nhất là khi tiền đạo chủ lực, Dimitar Berbatov (đang chơi ở Tottenham) đã trở lại trong đội hình Bungari. Nhưng ngôi sao đang lên của họ, Valeri Bojinov đã không có mặt sau một chấn thương dài hạn gặp phải trong màu áo Manchester City.

Dự đoán: Hà Lan thắng 2-1

  • Xuân Giáp

Có thể bạn quan tâm

Tongkat Ali – Cây thuốc quý từ thiên nhiên

Tongkat Ali – Cây thuốc quý từ thiên nhiên

Tongkat Ali – Cây thuốc quý từ thiên nhiên

Tongkat Ali (hay còn gọi là Mật Nhân, Bá Bệnh, Bách Bệnh), là một loại cây có nhiều chất dinh dưỡng và công dụng tốt cho sức khoẻ, được coi là cây thuốc quý trong đông y. Trong dân gian, cây mật nhân được sử dụng để chữa rất nhiều bệnh lý khác nhau. Một trong những điểm đặc trưng của Mật Nhân, đó là vị đắng như mật.

Ngọc Oanh - Gương mặt khả ái ghi dấu ấn trên TikTok

Ngọc Oanh - Gương mặt khả ái ghi dấu ấn trên TikTok

Ngọc Oanh - Gương mặt khả ái ghi dấu ấn trên TikTok

Võ Thị Ngọc Oanh, một biểu tượng của sự kiên cường và sáng tạo trên nền tảng TikTok, đã trải qua một hành trình đầy khó khăn và nỗ lực để đạt được vị trí nổi bật như ngày hôm nay. Với id: oanhcuibap33 trên TikTok Live Việt Nam, cô đã ghi dấu ấn sâu đậm trong lòng người hâm mộ với nghệ danh này.

Đức DZ - Chàng trai nổi tiếng trên Tiktok Live nhờ sở hữu nụ cười tỏa nắng

Đức DZ - Chàng trai nổi tiếng trên Tiktok Live nhờ sở hữu nụ cười tỏa nắng

Đức DZ - Chàng trai nổi tiếng trên Tiktok Live nhờ sở hữu nụ cười tỏa nắng

Hot Idol Đức Dz được cộng đồng mạng app giải trí TikTok Live biết đến nhờ sở hữu nụ cười tỏa nắng, luôn tràn đầy niềm vui trong mỗi phiên Live. Anh chàng sở hữu kênh ID TikTok: ducdz8880 có nhiều người theo dõi, anh có tên thật là Lê Văn Đức hiện đang sinh sống và làm việc tại Thành phố Quảng Ninh. Cùng tìm hiểu thêm về anh chàng này qua bài viết sau nhé!

Cô nàng Idol live Ngọc Hằng: Sự nỗ lực làm nên thành công

Cô nàng Idol live Ngọc Hằng: Sự nỗ lực làm nên thành công

Cô nàng Idol live Ngọc Hằng: Sự nỗ lực làm nên thành công

Minh chứng cho câu nói: “Sự nỗ lực làm nên thành công” đã được Idol Live sở hữu ID TikTok: ng__hang chứng minh. Được biết, tên thật của cô là Đào Ngọc Hằng, là một Live Creator tiềm năng trên nền tảng TikTok Live Việt Nam. Cô được cộng đồng mạng biết đến với ngoại hình xinh xắn và những buổi Live tràn đầy năng lượng tích cực. Là gương mặt nổi trội thường xuyên xuất hiện trong các sự kiện lớn nhỏ do TikTok tổ chức.

Xem thêm
top-arrow
X